แชมป์ลีก! ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมอินเตอร์ ไมอามี่ วางเป้าหมายพาทีมคว้าแชมป์เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ในฤดูกาลนี้ แม้ล่าสุดทีมต้นสังกัดยังอยู่ในอันดับรองบ๊วยโซนตะวันออกก็ตาม

หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ได้ย้ายไปค้าแข้งกับทีม อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึกลูกหนังเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็โชว์ผลงานได้ดีต่อเนื่องโดยนัดล่าสุด บุกไปชนะ ลอสแองเจลิส เอฟซี มาได้ 3-1 โดย เมสซี่ มีส่วนกับชัยชนะด้วยการทำ 2 แอสซิสต์

ปัจจุบัน อินเตอร์ ไมอามี่ อยู่ในอันดับ 10 หรือรองอันดับสุดท้ายของ โซนตะวันออก โดยมีแต้มตามหลังอันดับ 9 อย่าง ดีซี ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นอันดับที่จะได้เข้ารอบเพลย์ออฟ รอบไวล์การ์ด อยู่ถึง 8 แต้ม จากเกมที่เหลืออยู่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ จำนวน 9 นัด ที่ต้องลุ้นล่าแต้มในการเข้ารอบไป ลุ้นแชมป์ลีกต่อไป

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้เปิดเผยว่า ตนเคยบอกตั้งแต่แรกแล้วว่า เราโชคดีที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการต่างๆ และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ทีมชุดนี้เราเติบโตมาด้วยกันพัฒนากันดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เป้าหมายของเราคือการติด 8 อันดับแรกเพื่อจะได้โอกาสเข้าไปคว้าแชมป์ลีก ซึ่งชัยชนะในเกมล่าสุดทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นในการลุ้นทำผลงานให้สำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้