ต๋อง โชว์ฟอร์มดุ ชนะขาดรอย 5-1 เฟรม ในรายการ Usnooker 6 Red Phuket Cup 2022

หนึ่งในโปรเพลเยอร์ นักเเม่นคิวไทยอย่าง ” ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ” วัฒนา ภู่โอบอ้อม ระเบิดฟอร์มชนะ ” แบงค์ โซโห ” พรปิยะ กาวสำราญ ที่โรงแรมเดอะ พาร์ จ.ภูเก็ต

การแข่งขัน สนุกเกอร์ 6 แดง ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต ชิงเงินรางวัล สูงที่สุดเป็น ประวัติศาตร์ มากถึง 6 ล้านบาท โดยเป็นการ แข่งขันรอบสุดท้าย รายการแรก ใช้ชื่อ Usnooker 6 Red Phuket Cup

2022″ แข่งขันกันที่ โรงแรมเดอะ พาร์ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการชิงชัย ในวันที่สอง เป็นการแข่งขัน ในรอบ 16 คนสุดท้าย แข่งระบบ 5 ใน 9 เฟรม โดยคู่ไฮไลท์ ประจำวัน เป็นการพบ กันระหว่าง

” ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ” วัฒนา ภู่โอบอ้อม จอมคิวขวัญใจ ชาวไทย อดีตมือ 3 ของโลก เจ้าของเหรียญทอง ซีเกมส์ ที่ เวียดนาม พบกับ ” แบงค์ โซโห ” พรปิยะ กาวสำราญ นักสนุ้กเกอร์ ฝีมือดี ที่ชอบปราบ มือดังมาหลาย

คน

 

" ต๋อง ศิษย์ฉ่อย " วัฒนา ภู่โอบอ้อม ระเบิดฟอร์มชนะ " แบงค์ โซโห " พรปิยะ กาวสำราญ
” ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ” วัฒนา ภู่โอบอ้อม ระเบิดฟอร์มชนะ ” แบงค์ โซโห ” พรปิยะ กาวสำราญ

 

โดยเปิดมา เฟรมแรก ต๋อง ออกอาวุธ ตบแค่ 2 ไม้ ชนะขาด 36 – 22 นำ 1 – 0 เฟรม มาเฟรมสอง ไทยทอร์นาโด ยังแรงต่อเนื่อง กดไม้เดียว แดง 6 ชุด พร้อมเก็บสี ลงหมดโต๊ะ 59 แต้ม หนีไป 2 – 0 เฟรม เข้าเฟรมสาม

แบงค์ ได้ตบไม้แรก 19 – 0 ก่อนที่ ต๋อง จะมาทวงคืน 16 – 19 แต่มาพลาด ฟาวล์แทงขาวเปลี่ยน ส่ง แบงค์ ทิ่มชนะไป ในเฟรมนี้ 29 – 16 ไล่มา 1 – 2 เฟรม เฟรมสี่ ทั้งคู่ผลัดกัน ตบคนละ 2 ไม้ ต๋อง นำ 22 – 10 บนโต๊ะเหลือ

ลูกเขียวถึงดำ ” แบงค์ โซโห “ ตบเขียวลงไป แต่มาพลาด แทงกันน้ำตาลไม่ดี ทำให้ ” ต๋อง ศิษย์ฉ่อย “ ได้ทิ่มน้ำตาล ถึงชมพู ชนะไป 31 – 13 หนีไปอีก 3 – 1 เฟรม เข้าเฟรมห้า ทั้งคู่แทง สู้กันอย่างสูสี ต๋อง นำ 20 – 19

แถมยังได้ มาตบเขียว ถึงน้ำเงิน และมาได้ ฟาวล์จาก แบงค์ ชนะไป 40 – 19 ขึ้นแท่นนำ 4 – 1 เฟรม มาเฟรมหก ทั้งคู่ยังผลัดกัน ตบและพลาด พอๆกัน สกอร์เสมอ 17 – 17 บนโต๊ะเหลือ น้ำเงินถึงดำ แบงค์ พยายามตบ

น้ำเงินหลุม บนขวา ไม่ลง ส่ง ต๋อง ขึ้นมาตบ น้ำเงินหลุม บนซ้ายแต่ พลาดชมพู แบงค์ ตามซ้ำชมพู แต่มาพลาด ตบดำไม่ลง ไปจ่อทำให้ ” ต๋อง ศิษย์ฉ่อย “ ตบปิดเกม เอาชนะไป ขาดลอย 5 – 1 เฟรม 36 – 22 , 59 – 0 ,

16 – 35 , 37 – 13 , 40 – 19 , 29 – 23 ผ่านเข้า สู่รอบ 8 คนสุดท้าย ไปพบกับ ” ท็อป จันท์ ” พงศกร จงใจรักษ์ ที่เอาชนะ ” อาร์ต โคราช ” อัครเดช วีระสัตรา มาได้ 5 – 4 เฟรม

 ” ต๋อง ศิษย์ฉ่อย “ กล่าว หลังจบเกมว่า เกมวันนี้ เริ่มต้นดูเหมือน ตนจะแทงได้ดี แต่มันก็มี พลาดบ้าง ในบางชอต ต้องปรับให้ เข้ากับโต๊ะ ให้ได้ซึ่ง เกมวันนี้ แบงค์ อาจจะแทง ต่ำกว่ามาตราฐาน ตัวเองที่ เคยทำได้ ซึ่ง

เกมออก มาตนชนะ 5 – 1 เฟรม ก็ถือว่า น่าพอใจ ถึงแม้ตน จะแทงได้ ประมาณ 60% ซึ่งเกมสนุกเกอร์ 6 แดง มันเป็น มนต์เสน่ห์ อะไรก็ เกิดขึ้นได้ ไม่มีใคร เหนือกว่าใครมาก และในเกมต่อไป ตนจะพยายาม เล่นให้สนุก ก็

ขอฝาก แฟนสนุกเกอร์ ชาวไทยให้มาชม มาเชียร์นัก สนุกเกอร์ไทย กันเยอะๆ ทั้งที่สนาม แข่งขัน หรือดูได้ ผ่านเพจ Usnooker หรือ ทาง ยูทูป ทาง USPORTS

สำหรับการ แข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง อาชีพของไทย ” Usnooker 6 Red Phuket Cup 2022 “ ท่านสามารถ มาชมกันได้ที่ โรงแรม เดอะพาร์ ภูเก็ต ซึ่งมีกิจกรรม แจกของรางวัล แก่ผู้ชมอย่าง มากมายภายในงาน

และยังมี การแจกของรางวัล ให้กับผู้โชคดี ทางบ้านที่ร่วมสนุก ทายผลการแข่งขัน ในการไลฟ์สด ผ่าน เว็ปไซต์ USPORTS และ เพจ Usnooker

mclub69