ซาลาห์ทำอะไรผิด คล็อปป์ รู้ดีว่าโมฮาเหม็ด ซาลาห์ทำอะไรผิดกับเอฟเวอร์ตัน

ซาลาห์ทำอะไรผิด เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้ดีว่าโมฮาเหม็ด ซาลาห์ทำอะไรผิดกับเอฟเวอร์ตันในขณะที่ลิเวอร์พูลยังคงประสบปัญหาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ลิเวอร์พูลเสมอ 0-0 กับเอฟเวอร์ตัน นักเตะสตาร์ดังอย่าง โมฮาเหม็ดซาลาห์ อยู่ภายใต้การพิจารณาในขณะที่ชาวอียิปต์เริ่มต้นการรณรงค์ใหม่อย่างช้าๆ

ในช่วงนี้ของฤดูกาลที่แล้ว โมฮาเหม็ดซาลาห์ ได้ประตูจาก 5 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ เขาได้วาดช่องว่างในสี่ในหกรายการแรกของพวกเขา เป็นการยากที่จะระบุสาเหตุที่แน่ชัดของการเริ่มต้นช้าของเขา แต่ทฤษฎีหนึ่งได้เน้นที่บทบาทที่แตกต่างที่เขาเล่นในด้านของ เจอเก้นคลอปป์ ในฤดูกาลนี้

ซาลาห์ทำอะไรผิด

มีความรู้สึกจากบรรดาผู้ที่ดูอียิปต์ในแต่ละสัปดาห์ว่าเขาเล่นได้กว้างกว่าในฤดูกาลก่อนมาก แม้ว่านั่นเป็นความคิดที่คล็อปป์ดูหมิ่นอย่างรวดเร็วหลังจากที่เสมอ 0-0 กับเอฟเวอร์ตันที่กูดิสัน พาร์คเมื่อวันเสาร์ ผมไม่แน่ใจว่าคุณเห็นอะไร เขาไม่ได้เล่นกว้างมากไปกว่าฤดูกาลอื่นๆ คล็อปป์กล่าวหลังเกม เราต้องการให้โม อยู่ในตำแหน่งนี้ แต่เราต้องการให้ โม อยู่ในตำแหน่งศูนย์กลางบ่อยขึ้นเช่นกัน

แม้ว่าชาวเยอรมันจะทำให้ทฤษฎีนี้เสียชื่อเสียง แต่หลักฐานก็ดูเหมือนจะสนับสนุนข้อโต้แย้งที่ว่าซาลาห์ อาจไม่ได้รับเสรีภาพในการโจมตีแบบเดียวกับที่เขาได้รับมาก่อน แผนที่ความร้อนของเขาจากฤดูกาลที่แล้วเมื่อเทียบกับแผนที่นี้เน้นการกระทำที่น้อยกว่ามากในเขตโทษต่อเป้าหมายของฝ่ายตรงข้ามจนถึงตอนนี้

และด้วยเหตุนี้ เขาจึงพบว่ามันยากขึ้นที่จะได้บอลบ่อยขึ้นและมีผลกระทบแบบเดียวกับที่เขาเคยทำมาก่อน จนถึงฤดูกาลนี้ นักเตะวัย 30 ปีรายนี้เฉลี่ย 43.8 ครั้งต่อ 90 ครั้ง ลดลงจาก 51.6 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาเป็นเป้าหมายของการจ่ายบอล 64.4 ครั้งต่อ 90 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม มันลดลงเหลือเพียง 57.2 ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้วมีเพียง 35 ครั้งเท่านั้นที่พบเขาจริง ๆ

มันไม่ชัดเจนว่าการเปลี่ยนแปลงในสไตล์นี้เกิดจากการออกแบบหรือไม่ ความคิดเห็นของคลอปป์ ไม่แนะนำ หรือ อันเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้มากกว่า ตัวอย่างเช่น ตรงกลาง ลิเวอร์พูลกำลังใช้การเซ็นสัญญาใหม่กับดาร์วิน นูเนซ ในตำแหน่งหมายเลข 9 แบบดั้งเดิมที่เป็นหัวหอกในการโจมตี

ตรงกันข้ามกับปีก่อนๆ ที่โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่เล่นบทบาทแตกต่างไปจากเดิมมาก โดยลงลึกและทำหน้าที่เหมือนหมายเลข 10 มากขึ้น สิ่งนี้ทำให้เขาต้องออกจากพื้นที่สำหรับซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ เพื่อเปิดเผยผ่านตรงกลาง แต่ตอนนี้พื้นที่เหล่านี้มักจะอยู่ในระดับสูง การเปลี่ยนแปลงกลไกการทำงานของ 3 แนวรุกของลิเวอร์พูลนี้ หมายความว่าในทางทฤษฎีแล้ว ซาลาห์ควรมีบทบาทที่แตกต่างจากที่เขามีในอดีต ควรถูกยกเลิก

คลอปป์ มั่นใจว่าทั้งคู่จะเปลี่ยนมุมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า มันเป็นเกมแห่งความขัดแย้งของทีม

ซาลาห์ทำอะไรผิด

เขาไม่ควรมองหากองหน้าที่ใกล้เคียงที่สุดของลิเวอร์พูลอีกต่อไป แต่ควรตั้งเป้าที่จะเข้าไปข้างในและเปิดช่องว่างที่ปรากฏระหว่างกองกลางและกองหลัง คลอปป์ พาดพิงถึงเรื่องเดียวกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหาการโจมตีของทีมเขา หากพวกเขา (ตัวรุกแนวรับ) ดรอปหลังจากจ่ายไปสองในสามครั้ง พวกเขาก็เป็นอิสระจากแนวรับโดยสิ้นเชิง

เพราะดาร์วินยังคงรั้งแถวสุดท้ายไว้พร้อมกับการปรากฏตัวของเขา พวกเขา (แนวรับของเอฟเวอร์ตัน) ชอบดรอปค่อนข้างเร็ว แต่เราไม่ได้ทำบ่อยเพียงพอ ไม่ใช่แค่การปรับให้เข้ากับการมาของนูเนญ ที่อาจส่งผลเสียต่อซาลาห์ แต่ความโกลาหลของมิดฟิลด์รอบตัวเขาเองก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน ฤดูกาลที่แล้ว คล็อปป์มักจะเล่นบทบาทอนุรักษ์นิยมมากกว่าในบทบาทหมายเลข 8 ทางด้านขวาของเขา เช่น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

แม้ว่าในฤดูกาลนี้ส่วนใหญ่ เขาใช้ เด็กวัยรุ่นคนนี้มีพรสวรรค์ระดับท็อปและมีอนาคตที่สดใส และเขานำการรุกในระดับหนึ่งที่กองกลางลิเวอร์พูลพลาดไปก่อนหน้านี้ ทว่าการหมุนทางด้านขวาระหว่างเขาซาลาห์ และเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ได้ทำงานอย่างราบรื่นหรือสอดคล้องกันอย่างที่คล็อปป์คาดการณ์ไว้

ปัญหานี้ พร้อมกับปัญหาที่เกิดจากการมาถึงของนูเนญ มักจะได้รับการแก้ไขด้วยเวลาและนาทีที่แชร์กันในสนามร่วมกัน แต่สำหรับตอนนี้ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าผิดหวังอย่างมากสำหรับคีย์หมายเลข 11 ของลิเวอร์พูล การตอบสนองของ เจอเก้นคลอปป์ ต่อ ดาวินนูเนญ และ โมฮาเหม็ดซาลาห์ กลัวพูดถึงปริมาณที่

ทั้ง ดาวินนูเนญ หรือ โมฮาเหม็ดซาลาห์ ไม่ได้ตีท็อปฟอร์มสำหรับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ แต่ เจอเก้นคลอปป์ มั่นใจว่าทั้งคู่จะเปลี่ยนมุมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า มันเป็นเกมแห่งความขัดแย้ง สกอร์แบบไร้สกอร์ที่น่าจะเป็น 4-4 การแข่งขันที่มีผู้รักษาประตูที่ดี แต่ยังเข้าเส้นชัยอย่างเอาแต่ใจ และมันก็เป็นผลให้ทั้งสองทีมโล่งใจได้ พอใจด้วยซ้ำ และยังคงผิดหวังอย่างมากกับโอกาสที่พวกเขามี

ทั้ง ดาวินนูเนญ หรือ โมฮาเหม็ดซาลาห์ ไม่ได้ตีท็อปฟอร์มสำหรับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้

ซาลาห์ทำอะไรผิด

ในขณะที่การแข่งขันแกว่งไปมาเหมือนกระแสน้ำของเมอร์ซีย์ ในท้ายที่สุด เป็นผลการแข่งขันที่ไม่เหมาะกับคู่แข่งดาร์บี้ดาร์บี้ที่ขมขื่น ลิเวอร์พูลสะดุดข้างหลังสโมสรที่พวกเขาไล่ตามจากระยะไกลแล้ว เอฟเวอร์ตันเข้าใกล้อ้อมกอดอันเยือกเย็นของโซนตกชั้น ทว่าแม้ผู้จัดการทั้งสองแสดงความไม่พอใจในส่วนของผลงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจบสกอร์ พวกเขายังสามารถรับผลบวกจากวันที่ยากลำบากในสำนักงานในฤดูกาลที่ยังไม่ได้ไล่ออกสำหรับทั้งสองสโมสร

สำหรับลิเวอร์พูล การจับฉลากครั้งนี้ดูอันตรายกว่า พวกเขาเล่นได้ไม่ดีสำหรับสองคาถาที่แยกจากกันในทั้งสองครึ่ง ใช้สิ่งที่ดูเหมือนมีเพียงร่างกายเดียวในตำแหน่งกองกลางในช่วงเวลาหลังจากพัก และปฏิเสธโอกาสมากพอที่จะชนะการแข่งขันสี่นัดถัดไป นั่นเป็นความกังวล ดาร์วิน นูเนซ กลับมาหลังจากความผิดปรกติของเขาต่อวัง อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องทั้งหมด แต่กลับทำให้เกิดการตอบสนองที่ผิดทั้งหมด เขามีโอกาสแปดครั้งและไม่รับเลย คุณสงสัยว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ อยู่ในตำแหน่งเหล่านั้น แต่จะมีการบันทึกแฮตทริกอีกอัน

เพิ่มอีกหนึ่งการแสดงที่ว่างเปล่าอย่างน่ากังวลของโมฮาเหม็ดซาลาห์ ที่เท้าของเขาดูเหมือนจะไม่ได้ทำงานในช่องเดียวกับสมองของเขา และคุณสงสัยว่าทีมที่เพิ่งชนะ 9-0 จะดูไร้ฟันได้อย่างไร ทว่าคลอปป์ ยืนกรานว่าไม่มีอะไรต้องกังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนูเนญ ที่ยังคงรู้สึกตามทางของเขา เมื่อถูกถามว่ามีความกลัวใดๆ เกี่ยวกับการขาดประตูของกองหน้า 85 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลนี้หรือไม่ เขาตอบว่า ไม่ เขามีการรวมสตาร์ท-สต็อป เราเล่นอยู่ตลอดเวลา และนั่นหมายความว่าเราไม่สามารถฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องได้ ในเซสชั่นที่เขามีเขาดูดีจริงๆ แต่เขายังต้องบูรณาการ

เป็นเรื่องปกติอย่างสมบูรณ์ ฉันรู้ว่าเขามีโอกาสครั้งเดียวเมื่อเห็นประตูและพิคฟอร์ดอยู่ที่นั่น แต่ฉันรู้ว่าเขาจะยิงได้ในช่วงเวลาแบบนี้ในอนาคต นั่นชัดเจน เขาไม่ได้ทำประตู แต่มันไม่ได้น่าเป็นห่วง มันเป็นแค่สถานการณ์ มันก็โอเคสำหรับช่วงเวลานั้นในมุมมองนั้น เราต่อสู้ เล่นได้ไม่ค่อยดีนัก แต่เรามีโอกาสสูงสุดและไม่ได้ใช้พวกเขา เราชนะได้ แต่เราแพ้ได้ ดังนั้นเราจึงคว้ามันไว้และก้าวต่อไป อย่างน้อยนูเนญ ก็ได้รับตำแหน่ง ซาลาห์เล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพน้อยกว่า แทบจะไม่มีโอกาสเลยจนกระทั่งพยายามในช่วงทดเวลาเจ็บ ซึ่งจอร์แดน พิคฟอร์ด เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม mclub69.com