“คริส เวคลิน” มือวาง 44 โลก มั่นใจในศึก European Masters ในการเเข่งขันฤดูกาลนี้

นักเเม่นคิว  Chris Wakelin ” คริส เวคลิน ”  เขาเชื่อว่าตนนั้นจะสามารถทำได้ดี ในการเเข่งขัน ” BetVictor European Masters ” ในสัปดาห์หน้า

     คริส เวคลิน มือวางอันดับ 44 ของโลก เชื่อว่าถึงเวลาแล้ว ที่เขาจะ ก้าวไปข้างหน้า และสร้างตัวเอง ให้อยู่ในจุดสูงสุด ของกีฬานี้ เริ่มต้นด้วย การแสดงที่ แข็งแกร่งที่ BetVictor European Masters ในสัปดาห์

หน้า นักคิวแมน Nuneaton เอาชนะ Jamie Clarke 5 – 4 ในการแข่งขัน รอบคัดเลือก ล่าสุดสำหรับ European Masters และเผชิญหน้ากับ Oliver Brown ก่อนในรอบสุดท้ายใน Furth

     Wakelin ได้เดินทาง ไปที่ Crucible ครั้งที่สอง เมื่อต้นปีนี้ โดยผ่านเข้ารอบ สำหรับ World Championship แม้ว่าเขา จะแพ้ให้กับ หยาน ปิงเทา 10 – 6 เกม แต่เขาได้รับ กำลังใจจาก ผลงานของเขา และ

กระตือรือร้น ที่จะลงแข่งขัน ในรายการใหญ่ ต่อไปใน ฤดูกาลปัจจุบัน

 

Chris Wakelin " คริส เวคลิน "
Chris Wakelin ” คริส เวคลิน “

 

     เราติดต่อกับ Wakelin เพื่อฟังว่า เขารู้สึกอย่างไร ในช่วงแรกๆ ของการรณรงค์ครั้งใหม่ ตลอดจนหา ข้อมูลเกี่ยวกับ การเอารัดเอาเปรียบ ของเขาออกจาก เหยื่อในห้องบอลรูม

” คริส ” คุณสนุกกับฤดูร้อนของคุณแค่ไหน และคุณตั้งตารอที่จะเดินทางไปเยอรมนีเพื่อเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขัน ” BetVictor European Masters ” มากแค่ไหน ?

     ฉันมีเวลาว่าง พอสมควร ฉันเล่นกอล์ฟ วิ่งบ้าง และเต้นบ้าง ฉันแค่พยายาม ที่จะยุ่งจริงๆ ฉันพยายาม เตรียมตัวให้พร้อม สำหรับฤดูกาล นี้มากขึ้น มันคงจะดี ถ้าได้เริ่มต้นที่ดี ฉันต้องการ พยายามที่จะ ผลักดันไปข้างหน้า 

ถึงเวลาที่ฉัน จะเริ่มเลื่อนอันดับ แทนที่จะมองข้าม ไหล่ของฉันไปตลอดเวลา

     เกมกับเจมี่ ในรายการ European Masters นั้นเป็นแค่เศษเสี้ยว ในตอนเริ่มต้น แต่เราทั้งคู่ ได้แสดงฝีมือ ในชั้นเรียนของเรา ในห้าเฟรมสุดท้าย ในเฟรมที่แปด ทั้งหมดที่ฉันทำคือหยุด และเจมี่เคลียร์โต๊ะ แต่แล้วฉันก็

สามารถคืน คำชมให้กับ ผู้ตัดสินได้ นั่นคือสิ่งที่ การปฏิบัติทั้งหมด เป็นเรื่องเกี่ยวกับ หากคุณมีโอกาส ชนะการแข่งขัน คุณต้องพร้อม ที่จะคว้ามันไว้ การชนะแมตช์ ในลักษณะนั้น เป็นสิ่งที่คุ้มค่ามาก เพราะมันแสดงให้เห็น 

ว่าสิ่งที่คุณทำ ในห้องซ้อมนั้นได้ผล

” ฉันไม่เคยไป เยอรมนีมาสี่ หรือห้าปีแล้ว ฉันรู้ว่าเราติดเชื้อโควิด แต่ฉันไม่เคย ผ่านเข้ารอบเป็น German Masters เลย ตอนนี้ Paul Hunter Classic ไม่ได้เปิดใน Furth อีกต่อไปแล้ว ฉันไม่ได้ไป ที่นั่นมาระยะ

หนึ่งแล้ว น่าเสียดาย ที่ไม่ได้ไป Furth เนื่องจากเป็น บรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ครั้งสุดท้ายที่ฉันอยู่ที่นั่น ฉันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย มันจะดีมาก ที่ได้กลับมา และฉันมีความทรงจำดีๆ มากมาย ฝูงชนในเยอรมนี ก็เป็นหนึ่งใน

นั้น ที่ดีที่สุดในโลก ” 

คุณรู้สึกอย่างไรว่าแนวทางการแข่งขันของคุณเปลี่ยนไปตั้งแต่คุณก้าวสู่มืออาชีพเมื่อ 9 ปีที่แล้ว

     ฉันกำลังพยายาม มองโลกในแง่ดี มากขึ้นในแนวทาง การแข่งขันในฤดูกาลนี้ ฉันไม่ได้อยู่ที่นั่น เพื่อชนะเกมเดียว หรือเก็บแต้ม อันดับสองคะแนน ฉันรู้สึกเหมือน อยู่ในจุดที่ถูกต้อง ในอาชีพการงานของฉัน เมื่อมัน

สามารถ ไปได้สองทาง ฉันต้องเริ่มมอง ไปข้างหน้า หรือมองในแง่ดี หากไม่เกิดขึ้น ในอีกห้าปีข้างหน้า ฉันอาจพลาดโอกาส ที่จะผลักดัน ธุรกิจให้สิ้นสุด

” ผมคิดว่า เกมนี้เปลี่ยนไปมาก ในช่วงเก้าปีที่ผ่านมา มาตรฐานได้ผ่าน หลังคาอย่างเห็นได้ชัด เกมทั้งหมดคืบหน้า และเสาประตูได้ย้ายไปแล้ว สิ่งที่ผู้คนอาจคิดว่า ดีพอที่จะชนะ การแข่งขันเมื่อ 9 ปีที่แล้ว อาจจะไม่ทำให้

คุณ ผ่านรอบแรกได้ ในตอนนี้ มันแสดงให้เห็น ว่าทัวร์แข็งแกร่ง แค่ไหนในขณะนี้ เป็นการดีที่ได้เห็น กีฬาเจริญรุ่งเรือง ในลักษณะนั้น และเป็นสิ่งที่ควร จะเป็นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ” 

คุณได้ตัดสินใจที่จะเต้นรำต่อไปกับงานเต้นรำบอลรูมของคุณหลังจากการระดมทุนเพื่อการกุศลที่ ” Strictly Christmas ” เมื่อปีที่แล้ว มันช่วยให้นักสนุกเกอร์ของคุณมีงานอดิเรกอย่างอื่นเช่นการเต้นเพื่อจดจ่อเมื่อคุณไม่ได้แข่งขันหรือไม่ ? 

     ฉันได้รับเชิญ ให้กลับมาเป็น นักเต้นมากประสบการณ์ สำหรับคริสต์มาส อย่างเคร่งครัด ดังนั้นฉันจึง ทำมันอีกครั้งในปีนี้ พวกเขาขอให้ฉัน ช่วยหนึ่งในผู้ เข้าแข่งขันรายใหม่ และนั่นเป็นข้อพิสูจน์ ว่าฉันทุ่มเทมากแค่ไหน

ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ฉันตื่นเต้นมาก ที่จะได้มี ส่วนร่วมอีกครั้ง และสนับสนุน Zoe’s Place ” ให้มากที่สุด มันเป็นส่วนสำคัญ ในชีวิตของฉัน เมื่อปีที่แล้ว ฉันได้ทำการเปลี่ยนแปลง ที่ดีมากมายด้วยเหตุนี้ และมันจะ

เป็น การดีที่จะทำ เช่นเดียวกันในปีนี้ โดยรวมการแสดงยก 114,000 ปอนด์สเตอลิงก์ ซึ่งเป็นปรากฎการณ์ หวังว่าปีนี้เราจะ สามารถเพิ่มขึ้นได้อีก

” ทุกคนต้องการ งานอดิเรก ที่ห่างไกลจากการทำงาน ฉันไม่รู้จักใคร ที่ทำงาน 24 ชั่วโมงต่อวัน และการเต้นเป็นสิ่ง ที่ฉันหลงรัก มันเป็นความท้าทาย ใหม่สำหรับฉัน ฉันเริ่มวิ่งครั้งนี้ เมื่อปีที่แล้วเช่นกัน และยังคงทำอยู่ ฉัน

กำลังสร้าง ครึ่งมาราธอน ในปลายปีนี้ สนุ๊กเกอร์คือสิ่งสำคัญหลัก ของฉันเช่นเคย แต่มีอีกหลายสิ่ง หลายอย่างที่เกิดขึ้น ” 

คุณคิดอย่างไรกับแคมเปญชิงแชมป์โลกเมื่อปีที่แล้ว และคุณได้อะไรจากมันบ้าง ? 

” มันยอดเยี่ยมมาก ที่ได้อยู่ที่นั่นอีกครั้ง แต่ฉันรู้ว่า ฉันสามารถเล่นได้ดี หยานทำผิดพลาด เพียงเล็กน้อยในช่วงแรก แม้ว่าฉันจะใช้ ความผิดพลาด ทั้งหมดที่เขาทำ ฉันยังอยู่เบื้องหลัง การเข้าสู่เซสชั่นที่สอง เขาเล่นได้ดี

มาก และฉันจะไม่แปลกใจเลย ถ้าเขาสามารถ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ จากที่นั่นได้ Yan และ Zhao Xintong กำลังยกระดับเกม ไปอีกระดับ มีเด็กหลายคนในประเทศนี้ เช่นฉัน ที่ควรเลียนแบบ ความสำเร็จของพวกเขา ขณะ

นี้เราอยู่ ไกลออกไปอีกเล็กน้อย แต่ฉันไม่สงสัยเลย ว่าเราจะตามทัน มีความสามารถ มากมายในประเทศนี้ จากการได้รับ คำแนะนำที่ถูกต้อง สามารถทำผลงาน ได้ดีในกีฬานี้ ” 

mclub69