การเฉลิมฉลองสองครั้งสำหรับ “Oliver Brown” กับการแพ้ที่น่าประทับใจ

Oliver Brown  ” โอลิเวอร์ บราวน์ ” นักสนุ๊กเกอร์ ได้ฉลองกับการเกิดของลูกคนแรกของเขา เเละการแพ้ที่น่าประทับใจ 

” ความพ่ายแพ้ ที่น่าประทับใจของ ” Oliver Brown ” ต่อ ” Stephen Maguire ” ในการแข่งขันน็อกเอาต์ นัดแรกของเขา ในฐานะมืออาชีพ เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว จบลงด้วยสัปดาห์ ที่สำคัญยิ่ง สำหรับนักกีฬา สนุ๊กเกอร์ วัย 27 ปี โดยได้ฉลอง การเกิดของลูก คนแรกของเขา เมื่อสองวันก่อน “

 

Oliver Brown
Oliver Brown

 

     การเตรียมการ ของบราวน์ สำหรับการแข่งขัน BetVictor European Masters ในวันศุกร์ ที่จะพบกับ ” แมกไกวร์ ” ได้รับผลกระทบ อย่างมาก จากการต้อนรับของ ” ชาร์ล็อตต์ ” คู่หูของเขา ที่ให้กำเนิดลูกสาว     ” อิสลา ” ในวันพุธ อย่างไรก็ตาม เขาตั้งใจแน่วแน่ ที่จะแข่งขัน และจ่ายเงินปันผล เมื่อเขาได้รับ ชัยชนะ 5-4 ที่สำคัญนี้

ฉันนอนไม่ค่อยหลับเลย ไม่ได้คาดหวังอะไรมากขนาดนั้น เเต่มันเป็นสัปดาห์ที่บ้ามาก บราวน์กล่าว

มันค่อนข้าง เร่งรีบเกินไป ฉันรู้สึกเหมือน ได้เตรียมตัว ก่อนทารกจะมา ขณะที่ฉันทำงานอย่างหนัก กับเกมของฉัน ทุกอย่างมาพร้อมกัน ฉันจะลงเล่นเสมอ ตราบใดที่เธอ ไม่ได้เกิดพร้อมๆ กับที่แมตช์ของฉัน กำลังจะเกิดขึ้น โชคดีที่เธอเกิดก่อนเกม

     ด้วยการทัวร์นาเมนต์ ฤดูกาลแรกของฉัน ฉันต้องการ ประทับตราเล็กน้อย และได้ผลงานในช่วงต้น การเอาชนะคนอย่าง ” Stephen Maguire ” ทำให้ฉันมั่นใจมาก มันเป็นสัปดาห์ที่เลวร้าย และฉันจะไม่มีวันลืม ความคิดแรก ของฉันคือทารก และหลังคลอด มันเป็นช่วงเวลา ที่อารมณ์ดีขึ้น และนอนหลับน้อยมาก การเพิ่มไอซิ่งบนเค้ก ด้วยชัยชนะนั้นน่าทึ่งมาก ฉันอยู่เหนือดวงจันทร์

 

Stephen Maguire
Stephen Maguire

 

 ” มันเป็นการแข่งขัน ที่น่าตลก ฉันอายุ 3-2 ขึ้นไป และเขาทำ หลายศตวรรษ ติดต่อกันเพื่อขึ้น 4-3 ด้วยตัวเอง เขาเปิดเครื่องแล้ว และฉันก็กังวลว่า เขาอาจจะไปต่อ และสายฟ้าแลบข้ามเส้น ฉันสามารถบีบเฟรม ที่แปดได้ และจริงๆ แล้วฉันรู้สึกสงบมาก จากช่วงเวลานั้น เมื่อฉันชนะการแข่งขัน ชิงแชมป์ยุโรป เพื่อเปลี่ยนอาชีพ ฉันตามหลัง ในรอบชิงชนะเลิศทั้งหมด ฉันรู้สึกประหม่า ตลอดการแข่งขัน เมื่อผู้ตัดสินเข้ามา ฉันก็ผ่อนคลายและ เล่นอย่างดีที่สุด ฉันตระหนักว่า ฉันเคยทำมาก่อน และกับ ” Maguire ” ฉันต้องทำซ้ำความรู้สึกนั้น ฉันมั่นใจว่าฉันสามารถทำได้อีกครั้งหนึ่ง “

หลังจากใช้เวลาหลายปี ในสนามแข่งขัน ในฐานะเติมเงิน และเข้ารอบสุดท้าย บราวน์ก็คว้าตำแหน่ง อย่างเต็มเปี่ยมใน World Snooker Tour ด้วยการคว้าแชมป์ European Amateur Championship เมื่อปีที่แล้ว ยอร์กเชียร์แมนเอาชนะ ” อีวาน คาคอฟสกี้ ” ไป 5-4 ในรอบสุดท้าย เพื่อรักษาการ์ดทัวร์สองปี เมื่อมองย้อนกลับไป ถึงประสบการณ์ในการชนะ การแข่งขันครั้งนั้น บราวน์เชื่อว่าท่าทางสงบของเขา ทำให้เขาได้รับชัยชนะ

     มันเป็นความรู้สึกที่ดี ที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยุโรป ซึ่งอาจจะเป็นสิ่ง ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี ในฐานะนักสนุกเกอร์ รู้สึกดีที่ได้แชมป์แบบนั้น และมันก็เป็นภาระที่ หนักมากจากไหล่ของฉัน ฉันต้องการมันมานานแล้ว การได้สิ่งนั้นมา และกลายเป็นมืออาชีพ และเป็นความฝันสำหรับฉัน มันช่างเลวร้ายเหลือเกิน

” มันไม่เหมือนกับ Q School ที่ถ้าคุณแพ้ ในเหตุการณ์แรก อย่างน้อยคุณก็มีโอกาสอีกสองครั้ง นี่คือทั้งหมดหรือไม่มีเลย คุณเป็นมืออาชีพ ในอีกสองปีข้างหน้า หรือเป็นมือสมัครเล่นอีกครั้ง ในที่สุดทัศนคติ ที่ผ่อนคลายในตัว ตัดสินใจก็เป็นสิ่ง ที่ทำให้ฉันผ่านพ้นไปได้ “

บราวน์ ผู้ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ของรายการยิบรอลตาร์โอเพ่น ในปี 2019 ยอมรับว่า หลายปีที่นำไปสู่การยิงธนู อาชีพของเขา ได้เห็นเขาเริ่มตั้งคำถามว่า เขาจะทำให้มันเป็น ยอดนักสนุ๊กเกอร์หรือไม่ ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา เขาได้บัตรทัวร์ เขาทำงานพาร์ทไทม์ ในธุรกิจรีไซเคิล ของครอบครัวเป็นเวลา สามวันต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม เขาเชื่อว่าโครงสร้าง ที่ทำให้เขามีจรรยาบรรณ ในการทำงานที่ดีขึ้น

     บางวันฉันจะตื่นนอน และเริ่มฝึกตอน 7 โมงเช้า ก่อนไปทำงาน ดูเหมือนว่าจะช่วยเกม ของฉันได้จริงๆ เพราะฉันทำให้ตัวเองยังคงฝึกซ้อม 6 ชั่วโมงต่อวัน และปรับให้เข้ากับงาน เพราะฉันทุ่มเท เวลานั้นลงไป ฉันจึงไปแข่งขัน ที่คาดว่าจะชนะ ธุรกิจนี้คือการรีไซเคิลเศษวัสดุ ดังนั้นเราจึงนำเศษเหล็ก ออกจากใครก็ตาม และเราได้รับจำนวนมาก แล้วเราก็ขายต่อ ฉันกำลังส่งของ ทำงานในสนาม และให้บริการลูกค้า ไม่ใช่เรื่องของฉันที่จะพูดตามตรง แต่ก็ดีที่ได้ทำ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

” ในหัวของฉัน ฉันกำลังสงสัยว่า ฉันจะมีโอกาสผันตัวเอง เป็นอาชีพหรือไม่ เพราะเคยใกล้ชิดมาบ้างแล้ว ในทางกลับกัน ฉันมีมันอยู่ในหัว ฉันจะไม่หยุดเล่น จนกว่าฉันจะบรรลุเป้าหมายนั้น หากคุณต้องการ สิ่งที่ไม่ดีพอ มันสามารถผลักดัน ให้คุณได้รับสิ่งที่คุณต้องการ และสิ่งที่คุณไม่ต้องการ โชคดีที่ฉันทำได้ ” 

mclub69