Richarlison เซ็นสัญญากับ Tottenham Hotspur ด้วยข้อตกลง 60 ล้านปอนด์

Richarlison เสร็จสิ้นการแพทย์ในบราซิลและคาดว่าจะบินไปลอนดอน ในสัปดาห์หน้า เอฟเวอร์ตันอยู่ภายใต้แรงกดดัน เพื่อให้เป็นไปตามกฎกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีก สเปอร์สยังอยู่ในการเจรจาขั้นสูงเพื่อเซ็นสัญญากับ Djed Spence ของมิดเดิลสโบรห์ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

 

 

Richarlison เสร็จสิ้นการแพทย์ท็อตแนมของเขา ในบราซิลก่อนที่จะสรุปการย้ายจาก Everton £ 60m ทีมงานของสเปอร์สปรากฏตัวในขณะที่กองหน้าวัย 25 ปี เข้ารับการตรวจสุขภาพก่อนจะบินไปลอนดอนในต้นสัปดาห์หน้า โดยสโมสรใหม่ของเขาจะเริ่มปรีซีซั่นในวันจันทร์นี้

ท็อตแนมเสนอเงิน 40 ล้านปอนด์เป็นลายลักษณ์อักษร เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันพุธและ บิล เคนไรท์ ประธานของเอฟเวอร์ตัน ในตอนแรกจากไปเนื่องจากเชื่อว่าข้อเสนอไม่เพียงพอ สเปอร์สจะจ่ายเงินเริ่มต้น 50 ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริมเพิ่มเติมอีก 10 ล้านปอนด์ เอฟเวอร์ตันไม่พอใจกับแพคเกจรวม 60 ล้านปอนด์ แต่ต้องยอมรับค่าธรรมเนียม ดังกล่าวสำหรับเส้นตายวันที่ 30 มิถุนายน เพื่อให้แน่ใจว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด จะมีพื้นที่ว่างในตลาดซื้อขายนักเตะ

ข้อตกลงดังกล่าวบรรลุผลสำเร็จในช่วงดึกของวันพุธ โดยผู้เล่นจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกาย ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าในบราซิล ก่อนการย้ายทีมจะเสร็จสิ้น

ท็อตแนมยังอยู่ในการเจรจาขั้นสูงกับมิดเดิลสโบรห์เพื่อลงนาม Djed Spence Sky Sports News ได้รับแจ้งว่าข้อตกลงกำลังใกล้เข้ามาและสามารถเข้าถึงได้ภายในสุดสัปดาห์

การสนทนาสำหรับแบ็กขวาซึ่งใช้เงินกู้ในฤดูกาลที่แล้วที่ น็อตติงแฮมฟอเรสต์ นั้นมีศูนย์กลางอยู่ที่ค่าธรรมเนียมเริ่มต้น 15 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริม Richarlison จะกลายเป็นการลงนามในฤดูร้อนครั้งที่สี่ของสเปอร์ส หลังจาก Fraser Forster, Ivan Perisic และ Yves Bissouma สเปอร์สใกล้บรรลุข้อตกลงยืมตัว Clement Lenglet จากบาร์เซโลนาแล้ว เป็นที่เข้าใจกันว่า เอฟเวอร์ตัน อยู่ภายใต้แรงกดดันที่ จะปฏิบัติตามกฎกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีก ก่อนสิ้นปีการเงินซึ่งเป็นเวลาเที่ยงคืนของวันศุกร์

 

 

เชลซีกำลังพิจารณาที่จะแข่งขันกับท็อตแนมสำหรับ Richarlison ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายตัวเลือกที่สิงห์บลูส์กำลังมองหาเพื่อปรับปรุงแนวหน้าของพวกเขา เชลซีกำลังเจรจากับลีดส์เกี่ยวกับ ข้อตกลงสำหรับ ราฟิญญ่า เพื่อนร่วมชาติของ ริชา ร์ลิสัน โดยเดอะบลูส์ เตรียมที่จะจ่ายเงินเกินกว่า 50 ล้านปอนด์ เพื่อบรรลุข้อตกลง และยังคงสนใจ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ของ แมนฯ ซิตี้ และ อุสมาน เดมเบเล่ ของบาร์เซโลน่าที่กำลังจะออกจากทีมในเร็ว ๆ นี้ ของสัญญา ในขณะเดียวกัน ท็อตแนมได้ลดความสนใจในตัว แอนโธนี่ กอร์ดอนลง และกำลังจดจ่อกับความพยายามของพวกเขาในการบรรลุข้อตกลง ริชาร์ลิสัน

เอฟเวอร์ตันระบุในระหว่างการพูดคุยกับสเปอร์สว่าพวกเขาไม่ต้องการขายกอร์ดอน เป็นที่เข้าใจกันว่าสเปอร์สได้ยื่นข้อเสนอร่วมกันสำหรับผู้เล่นทั้งสองในระหว่างการหารือ

‘สเปอร์สสร้างกำลังโจมตีค่อนข้างมาก’

อลัน สมิธ แห่ง Sky Sports:

“มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับสเปอร์ส

“แน่นอนว่า กับอันโตนิโอ คอนเต้ และตำแหน่งที่แข็งแกร่งของเขาในการทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีความทะเยอทะยาน และเขาต้องการเงินเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม และเห็นได้ชัดว่าเขาทำได้”

“ข้อตกลงของ Richarlison นั้นน่าสนใจ เขาไม่ได้ตีฉันทันทีในฐานะผู้เล่น Conte แต่เขาเป็นเด็กที่มีความสามารถมากและเขามีความปรารถนาอย่างสูงสำหรับเกมนี้ อย่างไรก็ตาม เขาสามารถระเบิดทั้งร้อนและเย็น เจ้าอารมณ์ได้เช่นกัน ดังนั้นฉัน แน่นอนว่าคอนเต้จะพยายามจับเขาให้ได้

“เขาจะเล่นที่ไหน เมื่อคุณซื้อเขาด้วยเงินจำนวนนั้น คุณคิดว่าเขาจะเล่น ดังนั้นมันอาจจะอยู่ทางด้านขวากับลูกชายฮึง-มินทางซ้าย และแฮร์รี่ เคนผ่านตรงกลาง”

“นั่นเป็นการจู่โจมค่อนข้างมาก หากพวกเขาสามารถควบคุมความสามารถของริชาร์ลิสันได้”

ทำไม Richarlison ถึงคุ้มค่าทุกเพนนี

 

(digital camera) :https://www.skysports.com/

ชายผู้นี้มีชื่อเล่นว่าO Pombo [ภาษาโปรตุเกสแปลว่า ‘นกพิราบ’] เนื่องจากการเฉลิมฉลองเป้าหมายของเขาได้กางปีกออก

ปัจจุบัน Richarlison เป็นแบบอย่างของคนนับล้านในบราซิลในฐานะหมายเลข 9 ของประเทศ และเตรียมบินรังอีกครั้ง การขึ้นบันไดฟุตบอลของเขาไม่มีขีดจำกัด

 

สเปอร์สคุยเรื่องยืมตัวแลงเล็ต

 

 

 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังเจรจาเรื่องสัญญายืมตัว เคลมองต์ เลงเล็ต ปราการหลังบาร์เซโลน่า แต่เขาไม่ใช่เป้าหมายเซ็นเตอร์แบ็คเพียงคนเดียวของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

การย้ายไปยังสเปอร์สได้รับการอธิบายว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุดของ Lenglet โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับการเจรจาหากทีมชาติฝรั่งเศสจะออกจาก Nou Camp ในฤดูร้อนนี้

อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงยังไม่ใกล้เคียงกัน โดยนักเตะวัย 27 ปีไม่ใช่สเปอร์สที่อยู่ตรงกลางเพียงคนเดียวที่กำลังสอบถามเกี่ยวกับการเพิ่มส่วนท้ายซ้ายให้กับแบ็คทรี

 

แอตเลติโกยื่นข้อเสนอให้เอเมอร์สันยืมตัว

 

 

 

แอตเลติโก มาดริด ยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญายืมตัวเอเมอร์สัน รอยัล กองหลังของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเวลา 1 ฤดูกาล

อย่างที่เป็นอยู่สเปอร์สไม่มีความตั้งใจที่จะอนุญาตให้ Emerson ซึ่งเข้าร่วมเมื่อฤดูร้อนที่แล้วจากบาร์เซโลนาด้วยเงิน 25.8 ล้านปอนด์ออกไป

Atletico พยายามเซ็นสัญญากับเขาเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว แต่เขาเลือกที่จะเข้าร่วมสเปอร์สแทนโดยเซ็นสัญญาห้าปี

 

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก 2022/23 ของท็อตแนม

 

 

ท็อตแนม จะเริ่มต้นแคมเปญพรีเมียร์ลีก 2022/23 ที่บ้านกับเซาแธมป์ตันในวันที่ 6 สิงหาคมตามด้วยการเดินทางไปลอนดอนคู่แข่งเชลซีในวันที่ 13 สิงหาคม

ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งจบอันดับที่ 4 ในฤดูกาลที่แล้วเพื่อผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก พบกับอาร์เซนอลคู่แข่งจากลอนดอนเหนือที่ดิเอมิเรตส์เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม โดยจะกลับมาเยือนถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียมในวันที่ 14 มกราคม

ใบหน้าของท็อตแนม ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นใหม่ คนแรกคือ น็อตติง แฮมฟอเรสต์ ที่ซิตี้กราวด์ในวันที่ 27 สิงหาคมและตามด้วยการเดินทางช่วงกลางสัปดาห์ ไปยังเวสต์แฮมคู่แข่งในลอนดอนในวันที่ 30 สิงหาคม

เกมสุดท้ายของท็อตแนม ก่อนสิ้นสุดฤดูกาล สำหรับฟุตบอลโลกฤดูหนาว ในกาตาร์จะเป็นเกมเหย้าที่ลีดส์ในวันที่ 12 พฤศจิกายน โดยสเปอร์สจะกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ในวันบ็อกซิ่งเดย์ที่เบรนท์ฟอร์ด

ท็อตแนมจะพบกับลอนดอนดาร์บี้ ติดต่อกันที่บ้านในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ขณะที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพเวสต์แฮมในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ และต่อด้วยเชลซีในวันที่ 25 กุมภาพันธ์

https://mclub69.com/