พร้อมเเล้ว Scottish Open Meadowbank จัดงานสนุ๊กเกอร์อันดับโลกปี 2022

สก็อตติชโอเพ่น ศูนย์กีฬา Meadowbank เปิดเเล้วหลังปิดปรับปรุงในปี 2560 กับทัวร์นาเม็นต์การจัดงานโดยให้ประชาชนเข้าชมได้

ณ ตอนนี้ดินเเดน “เอดินบะระ” ได้ทำการเปิด ศูนย์กีฬา Meadowbank เเห่งใหม่ เเละเป็นเจ้าภาพในการจัดงานสนุ๊กเกอร์ ทัวร์นาเมนต์ เเข่งขัน สก็อตติช โอเพ่นที่ประเทศสกอตเเลนด์ ครั้งเเรกตั้งเเต่ในปี 2019
สำหรับนักเเม่นรูมืออาชีพทั่วโลก ต่างต้องหลั่งไหลมากันในปีนี้อย่างคับคั่ง หลังจากทางสนามกีฬานั้น ได้ทำการปิดให้บริการทำการปิดปรับปรุง เเละเเต่งเติมสร้างขึ้นใหม่ด้วยมูลค่าอันล้นหลามมากถึง 47 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 2,000 กว่าล้านบาท ไทยเลยทีเดียว นอกจากนี้โดยงานดังกล่าวทาง สก็อตติช โอเพ่น นั้นจะทำการเปิด เริ่มตั้งเเต่วันที่ 28 พฤศจิกายน จนถึง 4 ธันวาคมนี้ เเละคำกล่าวต้อนรับกับการเปิดงานในครั้งนี้ ของผู้เล่นอย่าง “จอห์น ฮิกกินส์” John Higgins ผู้เล่นชั้นนำประเทศสกอตเเลนด์ รองเเชมป์ ” ลูก้า เบรเซล ” Luca Brecel ในปีที่ผ่านมา ที่ประเทศเวลส์  ” มันเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยม สำหรับผู้เล่นชาวสก็อตเเลนด์ เพราะเราหลายคนพลาดโอกาส ที่จะได้เล่นในทัวร์นาเม็นต์นี้ ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ฉันคิดว่ามีการสนับสนุนมากมาย สำหรับสนุ๊กเกอร์ เเละผู้คนจำนวนมาก ที่เล่นเกมใน “เอดินบะระ” ฉันชอบที่จะชนะต่อหน้าเเฟนๆ ของตัวเอง ”
เเละ “ฮิกกินส์” เขานั้น ได้เข้าถึงในรอบชิงชนะเลิศได้มากถึง 6 ครั้งในฤดูกาลนี้ เเม้จะชนะในเเชมป์หลีกเดียวเท่านั้น ที่เเล้วมาโดยรวมทุกครั้ง จะมีนักเเม่นรูมากก่า 70 คนในสนาม เเละผู้เล่นทัวร์นาเม็นต์ทุกคนที่อยู่นอก 16 อันดับเเรกนั้น จะถูกจัดขึ้นในเดือนตุลาคม Scottish Open จะเป็นของรายการ Home Nations Series ประจำฤดูกาล คู่กับรายการ Northern Iceland Open , Scottish Open เเละ Welsh Open เมื่อปีที่เเล้ว

การเเข่งขันทั้งหมดจัดขึ้นในประเทศเวลส์ เพราะทาง WST นั้นไม่สามารถ ที่จะพร้อมเป็นเจ้าภาพในการเเข่งขันที่ Emirates Arena ได้ในกลาสโกว์ จัดขึ้นระหว่าง 2016 ถึง 2019 เเต่อย่างไรก็ตามทาง Steve Dawson ประธาน WST นั้นก็ได้ออกมาเอ่ยคำกล่าวว่า ” ทางเรารู้ว่าเเฟน ๆ เเละผู้เล่นช่าว สก็อตเเลนด์ นั้นผิดหวังมากเพียงใด ที่เราทุกคนพลาด การเเข่งขันในบ้านเกิดของพวกเขา เมื่อปีที่เเล้ว ดังนั้น ทางเราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะทำการย้ายงานไปที่ ” เอดินบะระ ” ในครั้งนี้

” เป็นสถานที่เเห่งใหม่สำหรับ งานยอดเยี่ยมเช่นนี้ เเละทางเรารู้สึกตื่นเต้น  เป็นอย่างมากที่ได้นำกีฬาอย่าง สนุ๊กเกอร์เข้ามาสถานที่ระดับบนสุดเเห่งนี้ในเมืองหลวง ของประเทศสก็อตเเลนด์ เเละทางเราเองนั้นก็รู้ว่าเเฟนๆ

รักกีฬาของเรา เเละนี่ก็เป็นโอกาสที่ดี ที่พวกเขาจะได้อยู่เบื้องหลังฮีโร่ เเละสัมผัสประสบการณ์ กับการถ่ายทอดสดที่มีคุณภาพสูงสุด ”

โดนัลด์ โกลด์สมิธ ผู้จัดการณ์ศูนย์กีฬา Meadowbank เเห่งใหม่ ได่กล่าวว่า ” เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทางเราได้เป็นเจ้าภาพ ในการจัดงานเเข่งขัน Scottish Open ที่ศูนย์กีฬา Meadowbank ที่เพิ่งทำการ ปิดปรับปรุงใหม่ Meadowbank ที่ได้เป็นส่วนสำคัญ ในประวัติศาสตร์กีฬาของประเทศสก็อตเเลนด์ มาหลายปีเเล้ว เเละเป็นศูนย์เเห่งใหม่ของเราจะสร้างมรดกจากมรดกนี้ ทางเเฟนๆสนุ๊กเกอร์จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก เอดินบะระ เลเชอร์ ที่เราขึ้นชื่อ ”

mclub69