Lukaku เสร็จสิ้นการส่งคืน Inter ขณะที่ Chelsea Transfer เข้าร่วมล้มเหลวในข้อตกลงเงินกู้ 8 ล้านยูโร

กองหน้าชาวเบลเยี่ยมกลับมาที่ ซานซิโร น้อยกว่า 12 เดือนหลังจากออกจาก Nerazzurri เพื่อเซ็นสัญญากับสโมสรของบลูส์

 

อินเตอร์ คอนเฟิร์มการยืมตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยี่ยมกลับมาเล่นใน เซเรีย อา หลังจากผิดหวังกับ เชลซี เพียงฤดูกาลเดียว

 

สโมสรซานซิโร จะจ่าย ค่าธรรมเนียมเงินกู้ 8 ล้านยูโร (6.8 ล้านปอนด์/8.4 ล้านเหรียญสหรัฐ) ให้ กับเดอะบลูส์ โดยมีความเป็นไปได้ ที่จะเป็นส่วนเสริมที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพ

การเคลื่อนไหวของ Lukaku เกิดขึ้นหนึ่งปีหลังจากที่เขาเข้าร่วมกับ Chelsea ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรที่ 100 ล้านปอนด์ (136 ล้านเหรียญสหรัฐ) เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว

 

ประธานอินเตอร์ ต่อสัญญา ลูกากู

ลูกากูปรากฏตัวพร้อมกับประธานสโมสรสตีเวนจางบนอาคารในมิลานเพื่อยืนยันข้อตกลง

 

“แล้วเราจะทำประตูได้เยอะไหม?” Zhang ถาม Lukaku ในวิดีโอที่โพสต์ไปยังบัญชีโซเชียลมีเดียของ Inter

“นั่นคือสิ่งที่เรามาที่นี่” กองหน้าตอบ

“สัญญา?”

“ฉันสัญญา.”

 

ลูกากูจะสวมหมายเลขอะไร?

อินเตอร์กล่าวว่าลูกากูจะเป็นหมายเลข 90 ที่ซานซิโรในฤดูกาลนี้

 

 

 

ทำไมลูกากูถึงย้ายออกจากเชลซี?

สิงห์บลูส์กระตือรือร้นที่จะเอาค่าจ้างสโมสรสูงถึง 325,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของลูกากู หลังจากที่ความสัมพันธ์ระหว่างกองหน้าและผู้จัดการทีม โธมัส ทูเคิ่ล พังทลาย

Todd Boehly เจ้าของคนใหม่ของ Chelsea ได้จัดลำดับความสำคัญของการเจรจาเกี่ยวกับ Lukaku เพื่อเริ่มต้นธุรกิจช่วงฤดูร้อนของสโมสร ในขณะที่ Lukaku ก็กระตือรือร้นที่จะออกจาก Stamford Bridge ด้วย

 

 

กองหน้าจ้างทนายเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการย้ายไปอินเตอร์หลังจากแคมเปญที่ยากลำบากในปี 2021-22 ต้องการกลับไปที่สโมสรที่เขาทำประตูได้ 64 ประตูในสองฤดูกาลและได้รับการเสนอชื่อให้เป็น MVP ของเซเรียอาในปี 2564

แม้จะเป็นดาวซัลโวสูงสุดของเชลซีในฤดูกาลที่แล้วด้วย 15 ประตู แต่ลูกากูก็ยังพยายามปรับตัวเข้ากับระบบของทูเคิ่ล และความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคนก็ไม่เคยฟื้นตัวเต็มที่หลังจากที่กองหน้ารายนี้ให้สัภาษณ์ในช่วงกลางฤดูกาลที่ไม่ถูกลงโทษโดยวิพากษ์วิจารณ์สโม

เชลซียังจ่ายให้ลูกากูอยู่ไหม?

เชลซีจะจ่ายเงินให้อินเตอร์เพื่อคว้าลูกากูอย่างมีประสิทธิภาพ แม้ว่าจะมีค่าธรรมเนียมเงินกู้ที่สโมสรอิตาลีจ่ายให้ก็ตาม

เดอะบลูส์จะยังผ่อนชำระเป็นรายปีสำหรับการโอนเดิมของลูกากู โดยเงินเหล่านั้นตั้งไว้ที่ 23 ล้านยูโร (20 ล้านปอนด์/24 ล้านดอลลาร์)

Roc Nation ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านกีฬาที่ Jay-Z เป็นเจ้าของ ช่วยอำนวยความสะดวกในการเจรจาที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าของพวกเขา Lukaku และ Boehly ซึ่งพวกเขาเคยทำงานด้วยมามากมายในอดีต

ข้อตกลงดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า Boehly และกลุ่มบริษัท Blues ใหม่ให้การสนับสนุน Tuchel อย่างเต็มที่ แม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายก็ตาม

 

 

 

การเซ็นสัญญาที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์เชลซี?

โดย Nizaar Kinsella

การย้ายที่ล้มเหลวของ Lukaku ไปที่ Chelsea เป็นอีกตัวอย่างที่โดดเด่นของธุรกิจการถ่ายโอนที่ขาดความรับผิดชอบซึ่งสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปเข้าร่วมเกือบทุกปี

การที่พวกเขาลงเอยด้วยการแลกเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยกับการส่ง Lukaku กลับไปที่ Inter ทำให้ข้อตกลงเดิมดูแย่ลงไปอีก

ความสิ้นหวังของเดอะบลูส์ที่จะเปลี่ยนแปลงอย่างหนักจากการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่แสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังจัดลำดับความสำคัญของความต้องการของโธมัส ทูเคิ่ล เจ้านายของ Chelsea ไม่สนใจว่าเงินที่เสียไปเท่าไหร่ ตราบใดที่เขาสามารถรีเซ็ตและโค้ชผู้เล่นที่ต้องการเล่นให้กับเขาและภายในระบบของเขา.

 

 

ความล้มเหลวของ Lukaku ส่วนหนึ่งเป็นความผิดของเขา และการมาถึงของกลุ่มเจ้าของทีมใหม่ทำให้เขามีโอกาสหลบหนีและเรียนรู้จากความผิดพลาดของเขา

โดยรวมแล้ว เชลซี จำเป็นต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของพวกเขาเช่นกัน มีการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ในเชิงบวก แต่ก็มีข้อผิดพลาดในการย้ายทีมมากมายเช่นกัน

แม้ว่าจะไม่มีใครแพงเท่าลูกากู และการล่มสลายนี้อาจลดลงได้ เนื่องจากเป็นหนึ่งในการย้ายทีมที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของชาวลอนดอนตะวันตก

 

เชลซีจะมองหาตัวแทน Lukaku หรือไม่?

ทางออกของลูกากูทำให้เชลซีขาดทางเลือก ในแง่ของการเป็นนักเตะหมายเลข 9 ที่เป็นที่ยอมรับ แม้ว่าทูเคิ่ลจะเล่นให้ ไค ฮาเวิร์ตซ์ เล่นในตำแหน่ง แดนกลางอย่างสม่ำเสมอตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่เขาคุมทีม

ติโม แวร์เนอร์ และ คริสเตียน พูลิซิช อาจเป็นตัวเลือก เช่นเดียวกับ อาร์มันโด โบรย่า ผู้ยืมตัวกลับมา แม้ว่าจะมีความสนใจในตัวนักเตะทีมชาติแอลเบเนียจากทั้งสโมสรใน พรีเมียร์ลีกและ เซเรีย อา

ในแง่ของผู้เล่นใหม่ เชลซีมีความสำคัญในการป้องกันตัวก่อนการจากไปของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และอันเดรียส คริสเตน เซ่น ในขณะที่เซซาร์ อัซปิลิเกวต้ากัปตันทีมก็อาจออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เช่นกัน

แต่การเสริมกำลังจู่โจมก็ตกเป็นเป้าหมายเช่นกัน โดย ราฮีม สเตอร์ลิง สตาร์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นผู้เล่นที่เดอะบลูส์ ตั้งเป้าไว้อย่างแข็งขันในขณะที่รายงาน แนะนำว่าค่าธรรมเนียมเริ่มต้น 55 ล้านปอนด์ (67 ล้านดอลลาร์) ได้รับการตกลงกับลีดส์ ยูไนเต็ด ในการเซ็นสัญญา ราฟินญ่า

พวกเขายังสามารถย้ายสำหรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้เช่นกันโดยกองหน้าบาเยิร์น มิวนิค ได้แสดงชัดเจนว่าเขาต้องการออกจากอลิอันซ์ อารีน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะเข้าใจดีว่าเขาต้องการร่วมทีมบาร์เซโลน่า

https://mclub69.com/