เอาชนะญี่ปุ่น “ฉันรู้ว่ามันจะทำให้การป้องกันของฉันแข็งแกร่งขึ้น”

เอาชนะญี่ปุ่น กองหน้าสารพัดประโยชน์ที่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและลงเล่นถึง 85 นาที ในเกมกระชับมิตรนานาชาติที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน บราซิลชนะญี่ปุ่น 1-0 ดูเหมือนว่าเซเลเซาจะพอใจกับชัยชนะหลังเกมที่พบกับเกาหลี (5-1) ในวันที่ 2 ญี่ปุ่น 0-1 บราซิลถึงแม้จะสู้บราซิลได้ดีด้วยแนวรับที่เหนียวแน่น

เนย์มาร์ยิงนัดเดียวเอาชนะเขาได้ …! ทันทีหลังจากแมตช์นี้ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิลได้เผยแพร่วิดีโอแสดงความเห็นของลูคัส ปาเกต้า ผู้ที่เริ่มขว้างลูก ตัวรุกที่มีโอกาสซ้ำแล้วซ้ำเล่าหลังจากยิงประตูหลังตรงหน้าประตูในญี่ปุ่นแสดงความคิดเห็นว่า “มันเป็นแมทช์ที่ยาก”

“ฉันรู้ว่าทีมญี่ปุ่นมีระเบียบมากและเล่นยาก ฉันคิดว่ามันจะเป็นการป้องกันที่แข็งแกร่ง แต่เราก็มีความอดทนในการแสวงหาเป้าหมาย นั่นคือวิธีที่เราสามารถชนะ มันเป็นการเก็บเกี่ยวครั้งใหญ่ที่สามารถทำได้ ที่จะชนะการยิงจุดโทษของเนย์มาร์ด้วยความอดทนอย่างต่อเนื่องและสร้างโอกาสที่แท้จริง”

ปาเกต้ายังกล่าวถึงตำแหน่งต่างๆ ของเขาในระหว่างการแข่งขันและกล่าวถึงความท้าทายของเขาในฐานะทีม “ผมลงเล่นในครึ่งหลัง แต่หลังจากนั้นผมก็เล่นต่ำกว่าเล็กน้อย แต่ก็เป็นเกียรติ ผมมักจะเล่นด้วยความปรารถนาที่จะช่วยเซเลเซา ผมมีความสุขที่สุดที่ได้มีส่วนร่วมกับทีม ผมเป็น มั่นใจว่าผมสามารถทำงานนั้นได้ในวันนี้”

24 ปีเล่นให้กับลีกเอิง 1 ในลียงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ความสำเร็จของเขาได้รับการประเมินอย่างสูงและตอนนี้เขากำลังกระซิบว่าจะย้ายไปสโมสรในพรีเมียร์ลีก ประสิทธิภาพการรุกและการป้องกันที่รบกวนญี่ปุ่นมีแนวโน้มที่จะได้รับการขัดเกลาเพิ่มเติมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกกาตาร์

เอาชนะญี่ปุ่น ทีมชาติญี่ปุ่นได้รับการประเมินอย่างสูงว่าเป็น “คู่ต่อสู้ที่สามารถรับการผลิตฟุตบอลโลกได้”

ทีมชาติบราซิลเซ็นเตอร์แบค ก็อยู่ใน “โหมดการผลิต” สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ บราซิลดวลจุดโทษเนย์มาร์ ทีมชาติญี่ปุ่นจะพบกับทีมชาติบราซิลใน คิรินชาเลนจ์คัพ2022แม้ว่าเขาจะสู้ได้ดีกับบราซิล แต่เนย์มาร์ยิงจุดโทษและแพ้ 0-1

ทีมชาติญี่ปุ่นเล่นเกมได้ดีโดยที่ยังไม่มีความชัดเจนว่าทีมใดจะชนะจนจบเกม เช่น การเล็งจุดหนึ่งที่เคาน์เตอร์ในขณะที่เอาชนะการบุกของบราซิลได้มาควินญอส ให้สัมภาษณ์หลังเกมกับ สื่อของบราซิล เล่าถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า “ผมพลาดโอกาสไปตั้งแต่แรก ความผิดพลาดของเราทำให้ญี่ปุ่นมั่นใจ”

เอาชนะญี่ปุ่นบราซิลตัดสินใจไม่ได้เพราะการป้องกันที่ดีของ ชูอิจิกอนดะในขณะที่สร้างโอกาสมากมาย ฉันเสียใจที่ทำให้ญี่ปุ่นมีแรงผลักดัน ส่วนนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นที่ลงเล่น “บอลกับการพัฒนาก็เร็ว เป็นแมทช์ที่ดีมากๆ และเป็นบททดสอบที่ยาก

เป็นทีมที่เตรียมตัวไปบอลโลกและสามารถจินตนาการถึงคู่ต่อสู้ที่แท้จริง เรตติ้งสูง แม้ในสถานการณ์เช่นนี้ เขามั่นใจว่าเขาจะทำให้ดีที่สุดในเกมทดสอบเพื่อทีมที่ชนะ ความเร็วของเคียวโกะฟุรุฮาชิ และการเลี้ยงของทาคุมิมินามิโนะ และคาโอรุมิโตมะ ทำให้มีโอกาสอีกครั้ง แต่เขาไม่สามารถทำประตูได้จนจบมาควินญอส

ผู้ซึ่งภาคภูมิใจในความเร็วและพละกำลังของเขา พยายามปกป้องเขาเป็นอย่างดี แต่เขาสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่บราซิลได้ ซึ่งเขาพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อปกป้องเขาเพื่อชัยชนะ เพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ในครั้งต่อไป ชัยชนะเหนือกานาจะเป็นสิ่งสำคัญ

แม้แต่ชายที่แข็งแกร่งอย่างบราซิลก็ยังพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก เป็นสิ่งสำคัญสำหรับญี่ปุ่นในการแสดงการต่อสู้เพื่อชัยชนะจากนัดทดสอบและเชื่อมโยงกับผลลัพธ์

การเก็บเกี่ยวและความท้าทายที่ได้รับโดยญี่ปุ่นแพ้ 0-1 ให้กับบราซิลซึ่งเป็นอันดับหนึ่งของโลก

เขาเหนียวแน่นในครึ่งแรกและพลิกกลับมาครึ่งหลังด้วย 0-0 แต่ในนาทีที่ 77 เขาทำประตูด้วยลูกจุดโทษ มันเป็นความพ่ายแพ้ในแง่ของคะแนน และอันที่จริง มีการเก็บเกี่ยวมากมายเช่นการป้องกันที่เหนียวแน่น แต่ก็ยังยากที่จะ “ชนะ” ชายที่แข็งแกร่งด้วยคนที่สะสมไว้ 6 มิถุนายน 2565

คิรินชาเลนจ์คัพ2022ท่าโจมตีออกยาก 2 ดิวิชั่น แพ้ 10 จาก 12 นัดล่าสุด ญี่ปุ่นไม่เคยชนะบราซิล นอกจากนี้ คู่ต่อสู้ปัจจุบันคือที่ 1 ในการจัดอันดับฟีฟ่าทีมชาติบราซิล ผู้บุกทะลวงผ่านรอบคัดเลือกโดยไร้พ่าย ถูกกล่าวขานว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในรอบไม่กี่ปีมานี้

เขาต้องการพิสูจน์ความสามารถของเขาในญี่ปุ่น ที่ซึ่งเขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายในปี 2002 ตั้งแต่ครึ่งแรก และมอบโมเมนตัมให้กับชัยชนะในกาตาร์ เวิลด์ คัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี อย่างไรก็ตาม ญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้ราชอาณาจักรทำประตูเนื่องจากการเล่นที่ดุดันและการป้องกันที่เหนียวแน่น

เทคนิคนี้เลี่ยงสื่อ และเขามักจะเดินผ่านขณะยืนอยู่ตรงหน้าเขา เคาน์เตอร์ความเร็วสูงถูกสร้างขึ้นด้วยคนจำนวนน้อย แต่ผู้เล่นชาวญี่ปุ่นยังคงตั้งสมาธิและต่อสู้ที่ลูกบอล นางาโตโมะจำกัดระยะทางด้วยวีนีฌูนีโยร์ ตีร่างกายของเขา และไม่สามารถเร่งความเร็วได้

ตาคุระลงไปที่ด้านข้างของเอ็นโดะ ผู้ประกาศข่าวชาวญี่ปุ่น และมองดูเนย์มาร์ สัมผัสบอล และทุกครั้งที่เขาเลี้ยงหรือเข้าใกล้ เขาจะเหยียดร่างกายของเขาเพื่อป้องกันการยิง ผู้อำนวยการฮาจิเมะ โมริยาสึยังประเมินการป้องกันที่เหนียวแน่นเหล่านี้ว่าเป็นการเก็บเกี่ยวของเกมในวันนี้

ญี่ปุ่นก็ยึดทางด้านขวาในนาทีที่ 57 นากาโทโมะที่หลบหนีไปยังทางผ่านของอิโตะส่งลูกต่ำและถูกกองหลังสกัดได้ แต่ทานากะยิงลูกที่หกใส่ ฉันตีคู่ต่อสู้และไม่บินไปที่เฟรม แต่สร้างฉากที่น่าเศร้า หลังจาก 70 นาที ญี่ปุ่นส่งมิโตมะแทนที่มินามิโนะและโดอันแทนที่อิโตะในสนามเพื่อย้ายเกม

อย่างไรก็ตาม บราซิลเป็นผู้อัปเดตคะแนน เนย์มาร์ยิงประตูด้านซ้ายของกรอบเขตโทษ ญี่ปุ่นหยุดยิงในระยะประชิดด้วยปฏิกิริยาตอบโต้ที่เฉียบคม แต่ในวินาทีต่อมารีชาร์ลีซง และเอ็นโดะ ก็ติดต่อกัน ญี่ปุ่นได้นำเสนอการยิงจุดโทษ นี่คือการตัดสินใจโดยเนย์มาร์ 0-1 มีการตัดสินให้ศัตรูธรรมชาติทำประตูได้ห้าเผ่าพันธุ์ติดต่อกัน

ญี่ปุ่นแทนที่ทานากะด้วยชิบาซากิและนางาโตโมะด้วยยามาเนะ ระบบเปลี่ยนจาก 4-3-3 เป็น 4-2-3-1 และ คามาดะและด้านล่างของด้านบนถูกวางไว้ในแนวรุก สื่อระดับสูงของมาเอดะ ความก้าวหน้าของมิโตมะ การตัดเข้ามาของโดอัน และผู้เล่นที่เข้าร่วมในเป้าหมายตรงกลางสำหรับเป้าหมายเอาชนะญี่ปุ่น

แต่บราซิลก็ยืนหยัดอย่างมั่นคงและกระชับประเด็นสำคัญให้แน่นเพื่อยอมรับการโจมตี มีฉากที่มิโตมะพ่ายแพ้ในกล่องแต่เขาไม่ได้ดวลจุดโทษ แมตช์นี้ เสมอกัน 0-1 เหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเนื้อหาที่ดูเหมือนจะพ่ายแพ้ในแง่ของคะแนน นั้นดีในทุกส่วนของการป้องกัน แต่ก็ได้รับการยืนยันว่ายังคงจำเป็นต้องปรับปรุงความแม่นยำและรูปแบบของการโจมตี

รูปแบบการแตกหักนั้นไม่ปรากฏให้เห็นบ่อยนัก และแม้แต่ในขั้นตอนการสะสม ก็ยังมีฉากบางครั้งที่นำไปสู่การหยิบจับจากความผิดพลาดของโยชิดะ ในการผ่าน หลังการแข่งขัน โค้ชฮาจิเมะโมริยาซุ พูดถึงการเก็บเกี่ยวและความท้าทาย

“สำหรับผู้เล่นที่ต่อสู้อย่างดุดัน ต่อสู้อย่างอดทน ส่งออกไปแสดงในวันนี้ ซึ่งคุณสามารถต่อสู้กับบราซิลอย่างอดทน ฉันคิดว่าคุณท้าทายอย่างแน่นหนาที่คุณท้าทายในการโจมตี เพื่อที่จะชนะ เรายังต้องปรับปรุง คุณภาพ ฉันคิดว่ามันแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นสามารถต่อสู้กับโลกและชนะดังนั้นเราจะปรับปรุงทุกระดับพร้อมกับผู้เล่นและสนับสนุนเราฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเอาใจแฟน ๆ ทุกคนที่ทำมัน”

การป้องกันที่หวงแหนเหมือนการเก็บเกี่ยว ในทางกลับกัน ในด้านรุก ฉันรู้สึกจำเป็นต้องปรับปรุง เพราะฉันไม่สามารถทำลายเป้าหมายของคู่ต่อสู้ได้ การต่อสู้ที่วางตำแหน่งสำคัญในแง่ของการรู้ตำแหน่งปัจจุบันสำหรับรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก ก่อนสงคราม

ผบ. บอกว่าจะสู้บนฐานที่สั่งสมมาและที่จริงก็สู้แบบนั้นแต่พิจารณาว่าจะอยู่ใน 8 อันดับแรกหรือสูงกว่าในทัวร์นาเมนต์นี้ตามที่แม่ทัพบอกคนเดียว คือ “ไม่พอ” บอกได้เลย จำเป็นต้องปรับแต่งการป้องกันที่เก็บเกี่ยวมาเพิ่มเติม และเพื่อมุ่งสู่ระดับที่สูงขึ้นด้วยการโจมตีที่เร็วขึ้น

หลังจากการปรากฏตัวของ คามาดะความสงบก็เกิดขึ้นและรูปแบบการโจมตีจากภายในสู่ภายนอกถูกมองเห็นหลายครั้ง แต่พลังองค์ประกอบที่แสดงในรอบคัดเลือกเอเชียรอบสุดท้ายไม่สามารถแสดงให้เห็นได้ในวันนี้ เหลืออีกสองเกมในซีรีส์เดือนมิถุนายน

เพื่อที่จะปรับปรุงทุกอย่าง ฉันต้องการใช้ประโยชน์จากโอกาสอันมีค่านั้นเพื่อเตรียมตัวสำหรับฟุตบอลโลกกาตาร์

https://mclub69.com/