ป็อกบาพร้อมย้าย การกลับมาของอดีตมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ป็อกบาพร้อมย้าย การเจรจาคืบหน้าไปอย่างราบรื่น กับราฟาเอลา ปิเมนต้า ซึ่งเป็นตัวแทนของปอล ปอบก้าตั้งแต่มิโน ไรโอล่าเสียชีวิต นอกเหนือจากสิ่งที่ ยูเว่ รู้สึกว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงหัวใจจาก ป็อกบา อย่างไม่น่าเชื่อแล้วสโมสรมองโลกในแง่ดีว่าพิธีการทั้งหมดจะแล้วเสร็จในไม่ช้า

ยูเวนตุสมีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าพวกเขาอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการบรรลุข้อตกลงสามปีสำหรับปอล ป็อกบา ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในกลุ่มผู้ทำเงินสูงสุด

สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ได้รับการแจ้งว่าทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา ได้รับการยืนยันด้วยวาจาว่ามิดฟิลด์รายนี้จะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังจากออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะเอเย่นต์ฟรี

การเจรจาคืบหน้าไปอย่างราบรื่น กับราฟาเอลา ปิเมนต้า ซึ่งเป็นตัวแทนของปอบก้าตั้งแต่มิโน ไรโอล่าจากไป

ป็อกบาพร้อมย้าย

เธอทำงานเป็นทนายความที่บริษัทตัวแทนสายนี้มาเกือบสองทศวรรษแล้ว และกำลังประเมินการแก้ไขที่ร้องขอต่อสัญญาที่เสนอก่อนการประชุมปิด

นอกเหนือจากสิ่งที่ ยูเว่ รู้สึกว่าจะเป็นการเปลี่ยนใจจาก ป็อกบา อย่างไม่น่าเชื่อ สโมสรมองโลกในแง่ดีว่าพิธีการทั้งหมดจะแล้วเสร็จในไม่ช้าแม้ว่า ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง และ เรอัล มาดริด จะมีส่วนร่วมในการเจรจา กับค่ายของเขา

ข้อเสนอแนะคือการประกาศอาจเชื่อมโยง กับภาพยนตร์ แอมะซอน ไพร์ม ของฝรั่งเศสเรื่อง ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 17 มิถุนายน ป็อกบาพร้อมย้าย

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส มีส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจของแข้งวัย 29 ปี ไม่เพียงเพราะการปลดล็อกฟุตบอลที่ดีที่สุดของป็อกบาในอดีต แต่ยังให้พิมพ์เขียวที่ชัดเจนว่าความสามารถของเขาจะถูกเพิ่มสูงสุดอีกครั้งได้อย่างไร

เลิกเล่นแทคติก และเทคนิคแล้ว ยูเว่เล่นด้วยความได้เปรียบจากการดึงอารมณ์ กับชายที่พวกเขาเก็บค่าธรรมเนียมสถิติโลกตอนนั้นที่ 93 ล้านปอนด์ รวมส่วนเสริม เมื่อเขาย้ายไปยูไนเต็ดในปี 2016

ป็อกบา ชนะ สคูดัตโต สี่ครั้งในสี่ปี กับ ยูเวนตุส และได้รับการขายกลับบ้านอย่างมีความสุข บวก กับสถานะของส่วนสำคัญที่สโมสรค้นพบความรุ่งโรจน์ในประเทศ และในยุโรปอีกครั้ง

 

ตัวแทนของป็อกบาตั้งแต่ มิโน ไรโอล่า เสียชีวิต

ยูเว่ ยังแข็งแกร่งที่สุดในแนวทางของพวกเขา กับ เรอัล และ เปเอชเช ที่ไม่ได้ “กระตือรือร้น” ในการไล่ตามผู้เล่นเนื่องจากทั้งคู่ฟุ้งซ่านจากสถานการณ์ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กดดันมากขึ้น เป็นที่เข้าใจกันว่าหลังได้ยื่นข้อเสนอ อย่างเป็นทางการแล้ว

แมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นคู่แข่ง กับ ยูเว่ ในแง่ของการผลักดันอย่างจริงจังโดย เปป กวาร์ดิโอลา พบ กับ ป็อกบา และสโมสรร่างสัญญาที่ร่ำรวยเพื่อแสดงเจตจำนงในการส่งเขา ป็อกบาพร้อมย้าย

ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกซึ่งกำลังพักผ่อน ในไมอามี่ได้ครุ่นคิดที่จะเปลี่ยนมาใช้คู่ต่อสู้ ของยูไนเต็ดในการทำบุญฟุตบอล แต่รู้สึกว่าเสียง และความเกลียดชังที่ตามมาจะไม่คุ้มค่า การเริ่มต้นใหม่ แม้ว่าจะอยู่บนพื้นฐานเก่า ดูเหมือนจะถูกมองว่าเป็นทางเลือกที่ดีกว่าในทุกด้าน

มันเป็นฤดูร้อนปี 2559 โชเซ่ มูรินโญ่เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และสโมสรเพิ่งทำลายสถิติการถ่ายโอนโลก ชาวฝรั่งเศสกลับมาที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด เพื่อทำธุรกิจที่ยังไม่เสร็จ ป็อกบาพร้อมย้าย

“นี่คือสโมสรที่ใช่สำหรับผมที่จะบรรลุทุกสิ่งที่ผมหวังในเกม” ปอล ป็อกบา กล่าวหลังจากย้ายกลับยูไนเต็ดจากยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ “เขามีโอกาสที่จะเป็นหัวใจของสโมสรแห่งนี้ในทศวรรษหน้า และต่อๆ ไป” มูรินโญ่กล่าวเสริม

มันเป็นข้อตกลงที่ก่อให้เกิดความคลั่งไคล้โซเชียลมีเดีย วิดีโอประกาศของ ป็อกบา โผล่ออกมาจากเงามืดโดยมีปีศาจแดงติดอยู่ที่ผมของเขา ตามด้วยคลิปเพลงที่ได้รับการสนับสนุนซึ่งมีสตอร์มซี ความฮือฮาเกี่ยว กับ #ป็อกบา ได้เริ่มขึ้นแล้ว

ป็อกบาพร้อมย้าย

มันควรจะเป็นจุดเริ่มต้นของบางสิ่งที่พิเศษ ยุคใหม่ของสโมสรที่ยังคงดิ้นรนหาจุดยืน หลังจากที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอำลาวงการ ไปเมื่อสามปีก่อน

แต่ป็อกบาไม่สามารถสร้างแรงบันดาลใจ ให้ยูไนเต็ดไปสู่ความรุ่งโรจน์ในอดีตได้ ลีกคัพ และยูโรปาลีกปี 2017 เป็นถ้วยรางวัลเดียวในระยะเวลาหกฤดูกาลของเขา

โดยฝ่ายสื่อสาร01 มิถุนายน 2565 สโมสรสามารถประกาศว่า ปอล ป็อกบา จะออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ เมื่อสัญญาของเขาหมดลง

ชาวฝรั่งเศสมีความสุขกับความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับ ยูไนเต็ด โดยเข้าร่วม อคาเดมี ของสโมสรจาก เฮิม เมื่ออายุเพียง 16 ปี ป็อกบา ก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในอันดับแรกสร้างความประทับใจให้กับทีม ยู-18 แล้วจากนั้นก็ขยับขึ้นไปที่สำรองอย่างรวดเร็ว

ครั้งแรกที่เขาดึงความสนใจอย่างกว้างขวางในฐานะส่วนหนึ่งของทีม ยอช คัฟ ที่ประสบความสำเร็จเป็นครั้งที่ 10 ของสโมสรในปี 2011 โดยลงเล่นทั้งสองขาของนัดชิงชนะเลิศในปีนั้นกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ในฤดูกาลถัดมา เขาได้รับการประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในเกมลีกคัพที่เอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0

อย่างไรก็ตาม ในปี 2016 เขาได้ตัดสินใจทางอารมณ์ที่จะกลับไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อที่จะสานต่ออาชีพค้าแข้งของยูไนเต็ดที่พึ่งเริ่มต้นขึ้นในฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จในปี 2011/12