การทำนายเเชมป์ “BetVictor Championship” ใน “League World Snooker Tour ” 2022-2023

League World Snooker Tour ในปี 2022-2023 นี้ กับการได้เเชมป์ BetVictor Championship มีผู้เชี่ยวชาญ สนุ๊กเกอร์ได้ วิเคราะห์เเละทำนายผล

เเละด้วยฤดูกาลแข่งขัน World Snooker Tour ในปี 2021/22 ที่ BetVictor Championship League ที่ผ่านมานั้น เราขอให้นักวิเคราะห์ และนักข่าวชั้นนำของวงการสนุ๊กเกอร์สามคน ได้ทำนายผลสำหรับปีหน้าที่จะถึงนี้

  • ผู้ชนะกิจกรรมจัดอันดับผู้เล่นที่มีแนวโน้มมากที่สุด

ผู้เชี่ยวชาญ   Neal Foulds  – เป็นถึงอดีตมือวางอันดับ 3 ของโลก เเละผู้เชี่ยวชาญทางด้านทีวีและผู้บรรยาย

Pang Junxu     – เขามีฤดูกาลแรกที่น่าประทับใจในการทัวร์นาเมนต์ ในวันที่ 20 – 21 และฉันคาดหวังว่า เขาจะทำได้ดีมากในฤดูกาลนี้ มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากที่เห็น ” Fan Zhengyi ” ชนะ ” European Masters ” และฉันคิดว่า “ Pang ” เป็นผู้เล่นที่ดีกว่าจริงๆ เขาได้ฝึกซ้อมอย่างหนัก และฉันรู้ว่าเขาทุ่มเทจริงๆ ฉันคิดว่าเขาจะก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่ และฉันจะสนับสนุนเขาเพื่อคว้าตำแหน่งแรก

ผู้เชี่ยวชาญ   David Hendon – นักวิจารณ์และนักข่าวสนุ๊กเกอร์

Jack Lisowski    – ฉันรู้ว่ามีคนแนะนำเขาทุกปี แต่ก็รู้สึกเหมือนกับว่าเขาได้หักมุมที่เบ้าหลอม เพื่อชัยชนะเหนือ ” Neil Robertson ” ของเขานั้นสมควรได้รับ และเขาเข้าใกล้มากที่จะเอาชนะ ” John Higgins ” เขาเป็นคนดีมาก แต่คุณต้องการเหล็กด้านในเมื่อคุณเข้าสู่เวทีและความเชื่อมั่นในตนเอง เเละเขาได้แสดงให้เห็นว่าในเชฟฟิลด์ นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการอีกครั้ง ถ้าเขาไปถึงรอบชิงชนะเลิศอีกสักครั้ง เขาดีพอ เเละเขาแค่ต้องเชื่อมันจริงๆ

ผู้เชี่ยวชาญ   Michael McMullan – นักวิจารณ์และนักข่าวสนุ๊กเกอร์

Tom Ford         – ฟอร์ดนั้นเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีผลงานดีที่สุด จนคุณจะต้องสงสัยว่าทำไมเขาถึงยังไม่ข้ามอุปสรรคนี้ ฉันได้คุยกับเขานานมากเมื่อต้นปีนี้ และเขากำลังพูดถึงสิ่งที่เขาจะทำเพื่อให้ตัวเองอยู่ใน ที่ที่ถูกต้องทางจิตใจ ซึ่งเขายังบอกด้วยว่าเขามองว่าตัวเองนั้น จะเป็นผู้ชนะกิจกรรมจัดอันดับเพราะ PTC ที่เขาชนะไปแล้ว เป็นเรื่องที่ยุติธรรม แต่ฉันจะไม่แปลกใจเลยแม้แต่น้อย ถ้าเขาไม่เถียงด้วยการชนะการแข่งขันเต็มรูปแบบในไม่ช้านี้

 

แจ็ค ลิซอฟสกี้
แจ็ค ลิซอฟสกี้

 

  • แพ็คเกจเซอร์ไพรส์แห่งฤดูกาล

Neal Foulds 

Aaron Hill        – ฉันจะกลับไปเป็นเยาวชนอีกครั้ง ” Hill ” สามารถเอาชนะ ” Ronnie O’Sullivan ” ได้ที่ ” European Masters ” เมื่อสองสามฤดูกาลที่แล้ว และแสดงศักยภาพของเขา จากนั้นตัวเขาก็ประสบกับปัญหาที่เด็กจำนวนมากมี มันไม่เกี่ยวว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณชนะ มันเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเริ่มแพ้ เขาไปในที่ที่ยากลำบาก และผลงานของเขาตกต่ำ นี่เป็นความเชื่อที่ก้าวกระโดดเล็กน้อย แต่ตอนนี้เขากลับมาทัวร์นาเมนต์แล้ว ฉันคิดว่านี่จะเป็นวินาที ที่เขาจะมาหาเขาตั้งแต่อายุยังน้อย ฉันรู้ว่าเขากระหายเเชมป์มาก และฉันไม่ได้บอกว่าเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน แต่ที่ฉันคิดว่าเขาดีกว่าอันดับที่เขาอยู่มาก ด้วยสองฤดูกาลภายใต้สถานการณ์ของเขา เขาจะสามารถปรับปรุงประสบการณ์นั้นได้

David Hendon

Chris Wakelin – เขาได้พัฒนาตัวเองขึ้นอย่างมาก เเละเขาสร้างผลงาน ที่น่าทึ่งกับ ” Stephen Hendry ” ในการแข่งขัน ” English Open ” เมื่อฤดูกาลที่แล้วมา ทำให้ผ่านได้ทั้งหมด 2 ครั้ง 30 ปีที่แล้ว โลกหมายเลข 60 – บางสิ่งไม่เคยสามารถทำได้ ผู้เล่นเหล่านี้อันดับ 32-64 ดีกว่าที่เคยเป็นมาก พวกเขาทั้งหมดเป็นอันตราย คริสนั้นเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ ได้ใช้ความพยายามอย่างมีสติในการฟิตร่างกาย พยายามและทำการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะช่วยให้เขาได้เปรียบมากขึ้น ฉันคิดว่าการแข่งขันระยะยาวกำลังจะมาถึง

Michael McMullan

Aaron Hill         – ใครก็ตามที่ได้เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์และไปถึงอันดับที่ 16 ได้ ภายในเวลาไม่กี่ปีหลังจากเข้าเล่นเกมมีพรสวรรค์ ที่จะเผาไหม้อย่างชัดเจน ซึ่งสิ่งที่ตามมาหลังจากการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมนั้น เป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ แต่หลังจากออกจากทัวร์นาเมนต์นี้แล้ว ดูเหมือนว่าเขาจะได้รับประโยชน์จากคำแนะนำที่ดี และคำแนะนำจากคนที่ใช่ ตอนนี้เขาผ่าน ” Q School ” เพื่อกลับมาพูดตรงๆ ได้แล้ว ฉันมองเห็นความคงเส้นคงวาในอนาคตสำหรับเขามากขึ้น

 

แอรอน ฮิลล์
แอรอน ฮิลล์

 

  • ผู้เล่นดาวเด่นแห่งฤดูกาล

Neal Foulds

Yan Bingtao     – ฉันคิดว่า ” Neil Robertson ” เป็นผู้เล่นดาวเด่นเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ฉันจะไปได้ไกลกว่านี้ ฉันคิดว่า ” Yan ” เป็นหนึ่งในผู้เล่นสามหรือสี่อันดับแรก ในเชฟฟิลด์ในปีนี้ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก ” มาร์ค วิลเลียมส์ ” ได้รับแรงบันดาลใจในการเอาชนะเขา ผมคิดว่าเขาอาจจะมีฤดูกาลที่ดีมากขึ้น และเขาสามารถคว้าแชมป์รายการใหญ่ได้ เขาคว้าแชมป์มาสเตอร์สไปแล้วแน่นอน เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยอีกคนที่ฉันคิดว่าจะก้าวไปข้างหน้าได้ไกลขึ้น

David Hendon

Judd Trump        – ขึ้นอยู่กับคำจำกัดความของคุณในฐานะผู้เล่นดาวเด่น เพราะการคว้าแชมป์โลกถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดในกีฬาประเภทนี้ ในแง่ของผู้ที่จะชนะถ้วยรางวัลมากที่สุด ฉันคาดว่า ” Judd Trump ”  จะท้าทายอีกครั้งอย่างแรงกล้า ผู้คนบอกว่าเขามีฤดูกาลที่แย่ในปีที่แล้ว แต่เขาชนะสองรายการ และไปถึงรอบชิงชนะเลิศโลกได้ มันเป็นเพียงว่าเมื่อเทียบกับตัวเองสามปีก่อนที่เขามีความสุขนั้น มันก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทรัมป์มีใจเดียวที่หลายแชมป์ เพราะถ้าเขาเริ่มชนะอีกครั้งในช่วงต้นฤดูกาล อาจเป็นรูปแบบสำหรับแคมเปญที่เหลือ

Michael McMullan

Judd Trump         – การชนะสองรายการใหญ่และได้เข้ารอบชิงชนะเลิศระดับโลกจะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นเกือบทุกคน ดังนั้นข้อเท็จจริงที่ทรัมป์มองว่าน่าผิดหวัง สำหรับทรัมป์เป็นเพียงการเน้นย้ำถึงสิ่งที่เราคาดหวังจากเขา ดูเหมือนว่าเขาจะมีปัญหาเล็กน้อย แต่มีการแข่งขันที่ดีมากมายในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล และหลังจากหยุดพักจากการทัวร์นาเมนต์ไม่กี่เดือน ฉันก็เห็นว่าเขากลับมาอย่างสดชื่น และพร้อมที่จะก้าวไปอีกขั้น

 

จัดด์ ทรัมป์
จัดด์ ทรัมป์

 

  • อันดับหนึ่งของโลกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

Neal Foulds

Ronnie O’Sullivan   – จะต้องเป็น ” O’Sullivan ” เพราะฉันคิดว่าเขาจะเลือก และเลือกมากกว่านี้อีกหน่อยในฤดูกาลนี้ แต่เพื่อให้ทุกอย่างเรียบง่ายขึ้น ฉันไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเขาจะไม่เป็นที่หนึ่ง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ” มาร์ค เซลบี้ ” ยังคงมีคะแนนให้หลุดอีกมาก ดังนั้นผมไม่คิดว่าเขาจะท้าทายเขา

David Hendon

Ronnie O’Sullivan    – เขามีคะแนน ” World Championship ” ทั้งหมด และยิ่งไปกว่านั้น เขาไม่ค่อยแพ้ในทัวร์นาเมนต์มาก่อน เเละเขาไม่เคยแพ้ในรอบแรกของการแข่งขัน ” Home Nations ” นับตั้งแต่ซีรีส์เริ่มในปี 2016 มันยากมาก ที่จะจินตนาการว่าเขาจะชนะ ไม่ได้อยู่ในรอบชิงชนะเลิศมากกว่านี้ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นฉันคิดว่าเขาจะทำมากพอที่จะยังคงอยู่เหนือกว่าคนอื่น

Michael McMullan

Ronnie O’Sullivan     – พูดง่ายๆ ก็คือ วิธีการจัดโครงสร้างระบบในตอนนี้ อันดับหนึ่งของโลกมักจะเป็นหนึ่งในผู้ชนะสองคนสุดท้ายของการแข่งขันชิงแชมป์โลก ” O’Sullivan ” จะยังคงอยู่ในหมวดหมู่นั้นอย่างแน่นอนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ดังนั้นมันจึงดูเหมือนเป็นการเดิมพันที่เงินพอๆกัน กับการที่เขาจะจบตอนที่เขาออกสตาร์ทเป็นอันดับที่หนึ่ง

 

รอนนี โอซุลลิแวน
รอนนี โอซุลลิแวน

 

mclub69