ศึก 2 สตาร์การกุศล ต๋องเเละนุ้ก ดวลศึกสอยคิวกระชับมิตรการกุศล “U ปัน YOUR รับ”

สองยอดนักคิวประเทศไทยอย่าง “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม เเละ “นุ้ก สงขลา” กฤษณัส เลิศสัตยาทร  ช่วยการแข่งขันสนุกเกอร์การกุศล CHARITY MATCH

เมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ที่ 168 สนุกเกอร์ ภูเก็ต Usnooker ผู้จัดการแข่งขัน สนุกเกอร์ 6 แดง ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต รายการแรก ในชื่อรายการ ” Usnooker 6 Red Phuket Cup 2022″ ที่

จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 1 – 5 ส.ค. 65 โดยก่อนเกม ดวลคิวรอบ 16 คนสุดท้าย จะเริ่มขึ้น Usnooker ได้จัดกิจกรรม การแข่งขัน สนุกเกอร์การกุศล ศึกสอยคิว กระชับมิตร การกุศล CHARITY MATCH “U ปัน YOUR

รับ” ซึ่งเป็น การแข่งขัน แมตช์พิเศษ ระหว่าง ” ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ” วัฒนา ภู่โอบอ้อม นักสนุกเกอร์ ขวัญใจชาวไทย และอดีตมือคิว อันดับ 3 ของโลก ที่จะดวลกับ ” นุ้ก สงขลา ” กฤษณัส เลิศสัตยาทร นักสนุกเกอร์มือ

1 ประเทศไทย โดยทั้งคู่ เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ USNOOKER โดยมีนาย ” กรีฑากร ไชยรุ่งเรือง “ ผู้บริหาร ยูสปอร์ต จำกัด มาเป็นประธาน เปิดงาน พร้อมด้วยนาย ” สุรเดช มั่นวิมล “ กรรมการ ผู้จัดการ

บริษัท ยูสปอร์ต จำกัด

 

" ต๋อง ศิษย์ฉ่อย " วัฒนา ภู่โอบอ้อม กับ " นุ้ก สงขลา " กฤษณัส เลิศสัตยาทร
” ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ” วัฒนา ภู่โอบอ้อม กับ ” นุ้ก สงขลา ” กฤษณัส เลิศสัตยาทร

 

บรรยกาศ ในงานเป็นไป อย่างคึกคัก แฟนสนุกเกอร์ ชาวภูเก็ต ให้ความสนใจ มาร่วมกิจกรรม กันเป็นจำนวนมาก โดยมีกิจกรรม แทงแดง 6 ลูก พร้อมตบดำ ให้ลงหมดโต๊ะ ภายในเวลา 60 วินาที เพื่อรับของ รางวัลจาก

Usnooker พร้อมร่วม ทำการกุศล ในแมตช์พิเศษครั้งนี้ ก่อนที่จะได้ชม เกมประลองคู่พิเศษ ที่หาชม ที่ไหนไม่ได้ ระหว่าง ” ต๋อง ศิษย์ฉ่อย “ ดวล ” นุ้ก สงขลา “ ซึ่งผลการแข่งขัน ปรากฏว่า ต๋อง เอาชนะ ไปได้ 3 – 1

เฟรม และงานนี้ ยังให้แฟนคลับ ได้ร่วมประลอง กับ 2 สตาร์ดัง ในวงการ สนุกเกอร์ไทย เพื่อบริจาคเงิน ให้การกุศล

” บิ๊กนัด ” กรีฑากร ไชยรุ่งเรือง กล่าวว่า นโยบายของ USPORTS สื่อกีฬา ที่ช่วยส่งเสริม และพัฒนา วงการกีฬาไทย ให้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้นัก สนุกเกอร์ไทย ทุกคนได้มี เกมการแข่งขัน ที่เพิ่มมากขึ้น มีการชิงชัย

อย่างต่อเนื่อง ตลอดทั้งปี ซึ่งทำให้ นักกีฬามีรายได้ ที่เพิ่มขึ้น สามารถเลี้ยงชีพได้ จากผลงาน การแข่งขัน ของตัวเอง แต่สิ่งหนึ่งที่ USPORTS อยากตอบแทนสังคม ในรูปแบบ ของการทำ การกุศล โดยงานนี้เรา อยาก

ตอบแทน สังคมกับองค์กร การกุศลในพื้นที่ ซึ่งเราได้หารือ กับผู้ใหญ่ ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต และได้ข้อสรุปมา ว่าทาง USPORTS จะจัดให้มี การแข่งขัน สนุกเกอร์ การกุศล กระชับมิตร การกุศล

CHARITY MATCH “U ปัน YOUR รับ”

โดย Usnooker เพจกีฬา สนุกเกอร์ ของคนไทย ได้เปิดให้ ร่วมบริจาค เพื่อสมบททุน ช่วยเหลือศูนย์ การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดภูเก็ต โครงการ สร้างวิชาชีพให้น้องๆ ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ อยู่ที่ อำเภอกระทู้ ที่จบการ

ศึกษาแล้ว ต้องมีงานทำ โดยเราจะนำ รายได้จาก การบริจาค ทั้งหมดตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ไปร่วมสมทบทุน เพื่อนำไปซื้อ อุปกรณ์ใน ร้านกาแฟ ที่กำลังจะเปิด ขึ้นในอนาคต อันใกล้นี้ เพื่อให้น้อง ๆ ที่

จบใหม่ ได้มีงาน มีรายได้ เลี้ยงดูตัวเองได้

นอกจากนี้ Usnooker จะทำการ ถ่ายทอดสด ตลอดการแข่งขัน ตั้งแต่เริ่มงาน จนจบงาน ซึ่งจะการไลฟ์สด การแข่งขันระหว่าง ” ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ” วัฒนา ภู่โอบอ้อม กับ ” นุ้ก สงขลา ” กฤษณัส เลิศสัตยาทร

แฟนสนุกเกอร์ ที่รับชม อยู่ทางบ้าน ทุกท่านสามารถ ร่วมบริจาคได้ ทางบัญชี ออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย เลขที่ 661-7-55663-1 ชื่อบัญชี สวัสดิการ ศูนย์การศึกษาพิเศษ จ.ภูเก็ต ซึ่งถ้าท่านบริจาค เป็นจำนวนเงิน 666

บาท ท่านจะได้ เสื้อยืด Usnooker ที่ออกแบบ อย่างสวยงาม มอบให้กับ ผู้ใจบุญทุกท่าน ” กรีฑากร “ กล่าว

mclub69